Đặt banner 324 x 100

Phần mềm Spam Cmt tự động trên Facebook | Nhanh nhất 2024


Phần mềm Spam Cmt tự động trên Facebook | Nhanh nhất 2024

Công cụ hỗ trợ cho việc quảng cáo đang trở thành xu hướng được ưa chuộng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ phần mềm, thay thế cho con người trong những công việc đơn giản như đăng bài, nhắn tin, seeding bài viết và comment tự động trên Facebook.

 

Chúng tôi, với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm quảng cáo, đã tạo ra sản phẩm MKT Care nhằm giúp tiết kiệm chi phí marketing mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Hãy cùng khám phá sản phẩm của chúng tôi!

I. Tool spam comment tự động

Phần mềm quảng cáo Facebook MKT Care là công cụ nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn trên công nghệ trình duyệt giả lập, cho phép bạn điều khiển hàng chục tài khoản cùng một lúc để đăng bài, nhắn tin và comment tự động cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.

 

- Các tính năng của phần mềm MKT Care:


- Lợi ích và quyền lợi khi sử dụng phần mềm MKT Care:

 

  • Tăng số lượng tài khoản để xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng từ những tài khoản có liên quan
  • Tự động đăng bài lên các bài viết để tăng sự hiện diện của thương hiệu và sản phẩm trên các hội nhóm trong cùng lĩnh vực
  • Comment lên các bài viết để tạo sự tương tác tích cực và giới thiệu sản phẩm
  • Tự động gửi tin nhắn tới khách hàng, là cách tiếp cận trực tiếp và hiệu quả nhất để tiếp cận tới tệp khách hàng
  • Được hướng dẫn cụ thể về tính năng của phần mềm
  • Được tư vấn về chiến lược marketing sử dụng phần mềm
  • Tham gia các khóa học marketing miễn phí từ những chuyên gia hàng đầu
  • Cam kết đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng.

 

Với những tính năng trên, chúng tôi tự tin rằng phần mềm MKT Care sẽ là một phần không thể thiếu trong hệ thống bán hàng của bạn, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.

II. Hướng dẫn cách comment tự động Facebook bằng MKT Care

 

pp.jpeg

 

 

Nếu bạn đã sử dụng phần mềm MKT Care nhưng vẫn chưa biết cách cài đặt tính năng tự động bình luận, hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây để có thể làm điều đó một cách chi tiết và dễ dàng.

 

Bước 1: Trong phần Viral marketing của phần mềm, bạn có thể chọn tính năng Bình luận trên trang cá nhân hoặc Bình luận trong nhóm.

 

Bước 2: Chuẩn bị sẵn nội dung bình luận đa dạng về sản phẩm của bạn, sau đó chỉnh sửa các thông số mong muốn và lưu lại hành động. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện!

 

Với tính năng bình luận tự động này, bài viết của bạn sẽ được đánh giá cao bởi Facebook vì tính hữu ích cho cộng đồng và sẽ được hiển thị tới nhiều người hơn. Bạn sẽ có được công cụ tuyệt vời để quảng cáo hiệu quả mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Thay vào đó, nếu bạn tiếp tục bình luận bằng tay, thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hãy để MKT Care giải quyết vấn đề này cho bạn!

 

Xem thêm tại đây:https://youtu.be/BQeJltGhPkI

 

 

 

Hỗ trợ tư vấn liên hệ:


Youtube : https://www.youtube.com/@VietThangMKT

 

Hotline : 0962.060.315

 

Website: phanmemdangbai.com