Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn spam tin nhắn Messenger hiệu quả nhất


Spam tin nhắn Messenger là một phương pháp Marketing 0 đồng giúp các chủ shop quảng bá sản phẩm/dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để spam đúng cách và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu. Trong bài viết này, Quỳnh sẽ chia sẻ cho bạn cách spam tin nhắn trên Messenger tự động hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

  1. Spam tin nhắn trên Messenger là gì?

Spam tin nhắn trên Messenger là hình thức gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều người để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình. Đây tuy không phải là một hình thức quảng cáo được khuyến khích nhưng không thể phủ nhận đây là một kênh quảng cáo 0 đồng hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Với số lượng người dùng đông đảo, Facebook Messenger chính là một “mỏ vàng” để tiếp cận và thu hút thêm khách hàng mới.
  • Lan tỏa rộng rãi thông tin sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu content giảm giá hay để làm giàu thêm cho kho nội dung.
  • Giúp tiết kiệm thời gian trong việc hỗ trợ khách hàng.
  • Chi phí thấp, dễ thực hiện trong các chiến dịch Remarketing trên Facebook.
  • Giúp tăng độ nhận diện của thương hiệu cá nhân, sản phẩm hay doanh nghiệp.
  • Giúp tăng doanh số bán hàng trên nền tảng Facebook.

 

 

2. Spam tin nhắn Messenger tự động bằng phần mềm MKT Care

MKT Care là một phần mềm spam tin nhắn Facebook hàng loạt, hiệu quả với các tính năng ưu việt. Đây chính là một công cụ được phát triển với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho các chủ shop kinh doanh trên Facebook, kết nối với khách hàng tốt hơn. Sử dụng phần mềm này một cách hợp lý sẽ giúp bạn xây dựng tệp khách hàng trung thành bằng cách tự động gửi tin nhắn CSKH định kỳ, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ mới, thông tin khuyến mãi.

 

Ngoài tính năng spam tin nhắn Facebook, phần mềm MKT Care còn tích hợp các tính năng khác như:

  • Quản lý số lượng lớn tài khoản Facebook một cách chuyên nghiệp và bài bản.
  • Hỗ trợ chạy tương tác, nuôi nick Facebook tự động giúp tăng độ trust cho tài khoản.
  • Kết bạn Facebook hàng loạt giúp bạn sở hữu các tài khoản full 5000 bạn bè là tệp khách hàng chất lượng.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt cho danh sách khách hàng tiềm năng theo list UID.
  • Gửi tin nhắn tự động cho danh sách bạn bè.
  • Hỗ trợ đăng bài hàng loạt trên Profile, Group với cơ chế Spin nội dung giúp tránh bị đánh Spam hiệu quả.
  • Hỗ trợ đăng Reels Facebook hàng loạt lên Profile, Fanpage tự động

    3. Cách spam tin nhắn trên Messenger bằng MKT Care

Phần mềm MKT Care hỗ trợ người dùng spam tin nhắn Messenger hàng loạt theo tệp khách hàng tiềm năng hoặc theo danh sách bạn bè của tài khoản. Bạn có thể dễ dàng sử dụng một trong 2 cách sau đây.

1. Cách spam tin nhắn Facebook theo tệp khách hàng tiềm năng

Là một chủ shop kinh doanh online, chắc hẳn bạn đã có trong tay tệp khách hàng tiềm năng của mình. Để spam tin nhắn Messenger bằng phần mềm, đầu vào cần thiết chính là danh sách UID của những khách hàng đó.

Để sở hữu được danh sách UID đó, bạn có thể sử dụng phần mềm quét data khách hàng – MKT Data để tìm kiếm. Tiếp theo, bạn sẽ bắt đầu thực hiện cách spam tin nhắn trên Messenger bằng tool gửi tin nhắn Facebook hàng loạt MKT Care.

– Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm MKT Care.

Đầu tiên, bạn cần tải và cài đặt phiên bản mới nhất của phần mềm MKT Care trên máy tính. Tiếp theo, tiến hành đăng nhập bằng tài khoản được cấp bản quyền.

 

– Bước 2: Tạo kịch bản spam tin nhắn Facebook theo tệp UID tự động.

Tại giao diện phần mềm, bạn chọn tab Viral Marketing => chọn Gửi Tin Nhắn Cá Nhân để sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt. Nhấn vào nút Chọn nội dung để nhập nội dung tin nhắn muốn gửi.

Tiếp đến, bạn thiết lập các thông số cơ bản như:

  • Chọn “Vui lòng nhập UID tại đây” để tải lên tệp UID.
  • Nhập số luồng chạy đồng thời.
  • Số lượng UID mỗi tài khoản nhắn tin với.
  • Tích chọn Không gửi tin nhắn trùng UID giữa các tài khoản.
  • Nhập thời gian chờ upload ảnh lên.

– Bước 3: Chạy kịch bản spam tin nhắn tự động.

Cuối cùng, bạn chọn danh sách tài khoản cần sử dụng để chạy tương tác và nhấn Start. Phần mềm MKT Care sẽ tự động chạy hoạt động theo kịch bản mà bạn đã thiết lập.

2. Cách spam tin nhắn trên Messenger theo tệp bạn bè

Nếu chưa sở hữu tệp khách hàng tiềm năng, hoặc muốn mở rộng tệp khách hàng mới, bạn có thể chọn cách spam tin nhắn Facebook tới danh sách bạn bè.

Cách thực hiện cụ thể như sau:

– Bước 1: Tạo kịch bản gửi tin nhắn Facebook hàng loạt theo danh sách bạn bè.

Tại giao diện phần mềm, bạn chọn tab Tương Tác Tài Khoản => chọn Thêm kịch bản, tích chọn Thêm kịch bản mới và nhập tên kịch bản (ví dụ “spam tin nhắn cho bạn bè”).

Kéo xuống phần Tương tác bạn bè, tích chọn vào Nhắn tin ngẫu nhiên cho bạn bè, nhập số lượng bạn bè muốn gửi tin nhắn, nhập nội dung tin nhắn cần gửi.

Sau khi thiết lập xong, bạn kéo xuống cuối và nhấn nút Lưu để lưu lại kịch bản.

 

– Bước 2: Chạy kịch bản spam tin nhắn cho bạn bè.

Tiếp đến, bạn chọn vào kịch bản vừa tạo. Chọn số luồng chạy đồng thời, tích chọn Tự động lấy danh sách bạn bè hiện tại của tài khoản.

Chọn danh sách tài khoản muốn chạy tương tác và nhấn Start, phần mềm sẽ tự động chạy hoạt động tương tác theo kịch bản bạn đã tạo.

 

Kết luận

Trên đây Quỳnh đã chia sẻ đến bạn spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách spam tin nhắn trên Messenger tự động bằng phần mềm MKT Care. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ


: diemquynhmkt
:
:
:
: