Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm của màn hình LED sân vận động


Màn hình LED sân vận động đã trở thành một loại không thể thiếu cho các địa điểm thể thao quy mô lớn hiện đại. Nó sử dụng một số lượng lớn màn hình LED trong các sự kiện thể thao lớn, đặc biệt là trong các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới như Thế vận hội Olympic.

Từ quan điểm của việc sử dụng nó, nó có thể được chia thành hai loại. Một là màn hình led lớn full color, được sử dụng để phát các cảnh trên sân (bao gồm cả các địa điểm khác) tại địa điểm trò chơi hoặc để phát lại các cảnh quay cận cảnh tuyệt vời ở dạng chuyển động chậm, v.v., hoặc để sử dụng trình chiếu hoạt hình ba chiều hiển thị trò chơi và một sự kiện nào đó, tóm lại đó là một chiếc TV màu khổng lồ.

Trong Thế vận hội Olympic và các cuộc thi quốc tế quy mô lớn, nhiều người không thể đến sân vận động vì lượng khách du lịch quá đông. Bạn cũng có thể thiết lập một màn hình led đủ màu lớn ở những nơi công cộng trong thành phố để phát sóng trực tiếp trên sân vận động, để nhiều người có thể có mặt hơn. Sự tham gia như nhau. Tuy nhiên, đây không phải là một phần của việc xây dựng địa điểm.

Màn hình LED sân vận động
Màn hình LED sân vận động

Cái còn lại là màn hình LED tính điểm đồng hồ bấm giờ, được kết nối với hệ thống tính điểm đồng hồ bấm giờ của trò chơi để phát điểm trò chơi của người chơi và các tài liệu liên quan. Theo nghĩa của trò chơi, màn hình tính điểm theo giờ quan trọng hơn và một số địa điểm cũng quan trọng hơn. Có thể không có màn hình lớn cho video nhưng cũng không thể có màn hình để chấm điểm. Điểm mấu chốt của màn hình chấm công là phải chính xác và rõ ràng theo thời gian thực, trên cơ sở đó, hãy cố gắng sống động và biểu cảm hơn (chẳng hạn như hoạt ảnh). Màn hình LED tính điểm chủ yếu hiển thị kết quả trò chơi, tài liệu hoặc thông tin khác của người chơi dưới dạng văn bản hoặc văn bản cùng với hoạt ảnh đồ họa. Màu sắc có thể là đơn sắc, nhiều màu hoặc đủ màu.

Thông tin văn bản phải bằng tiếng Anh và các ký tự quốc gia. Đồ họa chủ yếu là quốc kỳ của quốc gia nơi người chơi được hiển thị. (Có hơn 200 lá cờ ở các quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới. Bạn phải có đủ khả năng về màu sắc để hiển thị lá cờ một cách chính xác. Nếu nó không thể được hiển thị chính xác. Tốt hơn là không nên trưng bày một số địa điểm ở Thế vận hội Olympic Athens sử dụng một màu duy nhất và các Thế vận hội Olympic trước đó không hiển thị cờ của cầu thủ trên bảng điểm, hình ảnh động phù hợp để hiển thị sự kiện hoặc cảnh bị phá kỷ lục, bàn thắng, v.v. một số địa điểm ở Thế vận hội Olympic Athens sử dụng một màu duy nhất và Thế vận hội Olympic trước đó không hiển thị cờ của cầu thủ trên bảng điểm. Ảnh động phù hợp để hiển thị sự kiện hoặc cảnh bị hỏng. Một số địa điểm trong Thế vận hội Olympic Athens sử dụng một màu duy nhất và các Thế vận hội Olympic trước đó không hiển thị cờ của người chơi trên bảng điểm. Ảnh động phù hợp để hiển thị sự kiện hoặc cảnh bị hỏng. Hồ sơ, bảng thành tích, v.v.

Ngoài ra còn có màn hình LED ngoài trời lớn phục vụ quảng cáo thương mại. Hình thức rất đa dạng, phổ biến nhất là màn hình LED xung quanh sân vận động và trên khán đài, nhưng Thế vận hội không cho phép quảng cáo thương mại.

Thông tin liên hệ


: manhinhLEDsieucaocap
:
:
:
: