Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Sao trẻ được cả Man City và Liverpool theo đuổi là ai?


 

Manchester City đã thực hiện một trong những vụ chiêu mộ ấn tượng nhất của thế kỷ 21 khi ký hợp đồng với Julian Alvarez vào tháng 1 năm 2022. Tiền đạo này chỉ mới nổi danh ở Argentina khi City đạt thỏa thuận với River Plate với giá chỉ 14 triệu bảng Anh (17 triệu USD), và 18 tháng sau đó, anh đã giành được mọi danh hiệu có thể, trở thành nhà vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina và là một phần quan trọng trong đội hình giành cú ăn ba của City.

Trong khi Brazil đã trở thành một thị trường săn đầu người cạnh tranh cho các CLB châu Âu tìm kiếm tài năng trẻ trong vài năm qua, Argentina vẫn bị bỏ qua so với đối thủ này, điều đó có nghĩa là các đội bóng có thể tìm được giá trị thực sự cho số tiền bỏ ra. Gần hai năm sau khi tìm thấy Alvarez, City là một trong số các CLB quan tâm đến những siêu sao tiếp theo của Argentina.

Valentin Barco, 19 tuổi, đã trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của Boca Juniors và, giống như Alvarez, đã xây dựng danh tiếng của mình trong Copa Libertadores, phiên bản Nam Mỹ của Champions League. Barco đã giúp Xeneize tiến vào trận chung kết năm 2023, nơi họ chỉ thua hẹp trong hiệp phụ trước Fluminense tại Maracana, nhưng được dự đoán sẽ đạt được thành công lớn hơn trong tương lai.

Đọc tiếp bài viết phía dưới

Trong năm đầu tiên trong đội một của CLB hàng đầu Buenos Aires, chàng trai trẻ đã nổi bật trong một đội hình gồm các cầu thủ kỳ cựu như Edinson Cavani, Marcos Rojo và Sergio Romero. Anh bắt đầu thi đấu ở vị trí hậu vệ trái tấn công nhưng sau đó phát triển thành một tiền vệ tấn công, cho thấy tính linh hoạt sẽ giúp anh trong việc chinh phục bước tiếp theo và sang châu Âu...

  • Valentin Barco Boca Juniors Union Liga Profesional 16072021 (1)Boca Juniors oficial
  • Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trên Mạng

    Tiểu sử của Barco

    Barco lớn lên ở thị trấn 25 de Mayo thuộc tỉnh Buenos Aires và tỏa sáng cho đội bóng địa phương Club Atletico Sportivo với vai trò tiền đạo. Anh thu hút sự chú ý của các nhà tuyển mộ của Boca và được CLB ký hợp đồng khi mới 9 tuổi do nhà tuyển mộ nổi tiếng Ramon Maddoni phát hiện, người đã tìm ra Carlos Tevez, Juan Roman Riquelme, Esteban Cambiasso và Fernando Redondo, và nhiều ngôi sao khác.

    Tuy nhiên, Barco quyết định ở lại với gia đình và mỗi ngày anh phải thực hiện chuyến đi công việc dài 450 km từ quê nhà đến trung tâm huấn luyện La Candela của Boca ở thủ đô. "Buổi sáng tôi đi học, buổi chiều tập luyện và đó là một chuyến đi kéo dài từ ba đến bốn giờ. Tôi về nhà lúc 10 hoặc 11 giờ tối," anh nhớ lại.

    "Tôi vô cùng biết ơn gia đình của mình, họ đã hy sinh rất nhiều cho tôi từ khi tôi còn nhỏ và đó là lý do tại sao tôi trưởng thành nhanh hơn bình thường. Những gì họ đã làm thật khó khăn, họ đã hy sinh tất cả vì tôi. Ước mơ của họ là thấy tôi ra sân ở Bombonera và họ nói rằng sau khi tôi làm được điều đó, họ có thể chết một cách hạnh phúc."