Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Chính Hãng COV HF 005 – UMBH00041


1/ Thông tin sản phẩm
Bước vào thế giới an toàn với mũ bảo hộ Hàn Quốc COV, sản phẩm chất lượng hàng đầu được thiết kế để bảo vệ và đảm bảo thoải mái cho người sử dụng. Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, mũ bảo hộ này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn mà còn mang đến trải nghiệm đội nón thoải mái và nhẹ nhàng.
Chiếc mũ này không chỉ là sản phẩm bảo vệ đầu, mà còn là biểu tượng của sự đảm bảo và chất lượng. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này để hiểu rõ hơn về tại sao nó là lựa chọn hàng đầu cho mọi người làm việc trong môi trường nguy hiểm.
Mũ bảo hộ Hàn Quốc Chất Lượng được thiết kế nhẹ nhàng, với trọng lượng chỉ 398g. Với thiết kế nhỏ gọn, mũ bảo hộ COV không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại sự thoải mái cho người đội, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng di chuyển linh hoạt và thoải mái suốt thời gian làm việc.
Mũ bảo hộ COV sử dụng chất liệu nhựa ABS với độ cứng và độ bền cao, giúp nó chịu được những tác động mạnh mẽ mà không gây hỏng hóc hay nứt rạn. Điều này làm tăng khả năng bảo vệ đầu trong mọi điều kiện làm việc. Đồng thời, nón bảo hộ được làm từ chất liệu nhựa ABS chống va đập hiệu quả mà còn có khả năng thoáng khí tốt, giúp người đội cảm thấy thoải mái và không bị nóng bức trong quá trình làm việc.
Chọn mũ bảo hộ Hàn Quốc COV là lựa chọn đúng đắn cho những người làm việc trong môi trường nguy hiểm. Sự kết hợp giữa chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, thiết kế thông minh, màu sắc đa dạng và tính năng an toàn đặc biệt, đảm bảo rằng bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc khác nhau.
2/ Địa chỉ mua sắm 
Bảo Hộ Xanh tự hào là đối tác đáng tin cậy cho sự an toàn và bảo vệ trong môi trường làm việc đa dạng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
Thương Hiệu Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hộ đa dạng, từ mũ bảo hộ, kính an toàn, đến đồ bảo hộ lao động. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
3/ Thông tin liên hệ 
Công ty Bảo Hộ Xanh
SĐT: 0965 871 759
Email: bhx.cskh@gmail.com
Website:
baohoxanh.com
4/ Link sản phẩm: Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Chính Hãng COV HF 005 – UMBH00041