Đặt banner 324 x 100

HLV Shin Tae-yong giấu “ngoại binh” chờ gặp đội Việt Nam


Trận giao hữu cuối của đội tuyển Indonesia với Iran, thủ môn Ernaldo Ari có đến năm lần phải vào lưới nhặt bóng.

Xem chi tiết tại đây

Một trận đấu mà Iran dưỡng sức cho các cầu thủ trở về từ châu Âu, còn HLV Shin Tae-yong thì không vội đưa các “ngoại binh” mới nhập tịch ra hoạt động hết công suất.

Như vậy là cả ba trận giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup của Indonesia, thầy trò ông Shin Tae-yong đều toàn thua với tổng cộng 11 bàn thua. Còn nếu tính luôn cả hai trận vòng loại World Cup 2026 thì Indonesia chưa biết thắng với tổng cộng 17 bàn thua, trong đó hai trận thua đậm nhất là 0-5 trước Iran và 1-5 trước Iraq.

[IMG]

Bước vào bảng D Asian Cup, nếu tuyển Việt Nam (VN) ra quân gặp ứng cử viên vô địch Nhật Bản vào chiều 14-1 thì Indonesia gặp Iraq - đối thủ mà tháng 11-2023 đã đánh bại Indonesia đến 5-1.

HLV Shin Tae-yong cũng không lấy trọng tâm trận gặp Iraq hay Nhật Bản ở bảng D Asian Cup mà chỉ chú trọng đến trận gặp VN của thầy trò HLV Troussier. Một trận đấu mà kết quả thắng hoặc thua sẽ cứu vãn ông Shin hoặc là giọt nước tràn ly kiên nhẫn của LĐBĐ Indonesia và người hâm mộ với HLV Hàn Quốc này.

Ông Shin đang muốn dồn hết lực lượng cho canh bạc vào lúc 21 giờ 30 ngày 19-1 khi học trò ông, trong đó có nhiều cầu thủ mới nhập tịch chạm trán với đội tuyển VN.

[IMG]
Nguồn: DUY ÂN (Báo Pháp Luật TP.HCM - PLO)

Thông tin liên hệ


: nttvy27
:
:
:
: