Đặt banner 324 x 100

Tác hại của thuốc lá đối với môi trường và xã hội - Chia sẻ và tin tức - Dancing Juices


Hút thuốc cũng gây nên ô nhiễm môi trường và sự phát triển của kinh tế xã hội. Khói thuốc là nguyên nhân chính gây nên ô nhiễm không khí trong nhà, nơi làm việc, trường học, nơi công cộng… và ngoài trời do khói thuốc thải ra ngoài không khí hàng ngàn chất hóa học độc hại. Các đầu mẫu thuốc lá và vỏ bao sau khi sử dụng sinh ra một khối lượng rác thải lớn, không chỉ là rác thải bẩn, đầu lọc thuốc lá còn gây hại cho các sinh vật dưới nước nếu bị bỏ lại trên bãi biển, sông, hồ hoặc trôi xuống cống thoát nước.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: OXVA Xlim SQ Pro

Tác hại của rượu bia và thuốc lá đều giống nhau, nhưng mà nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng. Họ không biết kiểm soát được các hành vi của bản thân mình, mặc dù tác hại của thuốc lá đối với người xung quanh, tác hại của rượu bia thuốc lá đối với đời sống con người thì rõ mồn một ra đó. Trong những cuộc vui, trên những bàn nhậu thì rượu bia và thuốc lá là hai món không bao giờ thiếu được. Thế nhưng, hậu quả đang ở ngay và cận kề bên cạnh bạn. Nếu không nghĩ đến tương lai với những hậu họa khôn lường thì cũng hãy nghĩ đến những cơn say rượu bia và những vụ án chết người do tai nạn giao thông, do mất kiểm soát vì rượu bia.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: VOOPOO Drag E60 Pod Kit

Rượu bia và thuốc lá đều là những con dao hai lưỡi sẵn sàng kề cận cổ bạn bất cứ lúc nào, nó có thể giết chết bạn trong tích tắc hay có thể ngấm ngầm nghiền nát cơ thể bạn trong đau đớn. Nó quyến rũ bạn bằng những cảm giác sảng khoái, đê mê không thể nào dứt được, nhưng hãy kiên nhẫn, hãy tránh xa nó nếu bạn chưa sử dụng và hãy quyết tâm rời xa nó nếu bạn đang sử dụng nó./.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: BLENDFEEL Coffee Chessecake 30ml

Thông tin liên hệ


: dancingshop6
:
:
:
: