Đặt banner 324 x 100

Sóc lọ là gì, hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn


Sóc  lọ là gì

Sóc lọ là một từ lóng của giới trẻ để chỉ hành động tự sướng của nam giới. Từ này có nghĩa đen là hành động sóc bình và lọ, tức làm sạch bình, lọ bằng cách cho nước vào và sóc để nước làm sạch bên trong bình. Việc xóc bình thường sẽ tương ứng với hành động dùng tay đưa lên đưa xuống để lợi dụng lực quán tính. Qua đó làm cho nước trong bình dịch chuyển và làm sạch bình. Người ta dựa vào động tác này để nói thay hành động thủ dâm, tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của nam giới bằng cách dùng tay hoặc đồ chơi tình dục để tác động và kích thích dương vật cương cứng để tạo ra khoái cảm và xuất tinh nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Sóc lọ là một từ lóng của giới trẻ để chỉ hành động tự sướng của nam giới
Sóc lọ là một từ lóng của giới trẻ để chỉ hành động tự sướng của nam giới

Sóc lọ (thủ dâm) nếu được thực hiện đều đặn, hợp lý và đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Cụ thể như:

  • Khi thủ dâm, cơ thể phái mạnh đạt được khoái cảm giúp cho bộ não tiết ra chất endorphins. Đây là một loại hormone giúp giải tỏa căng thẳng trong cơ thể, ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Nam giới sóc lọ đều đặn cũng sẽ giúp cân bằng các hoạt động của cơ xương chậu và ngăn ngừa rối loạn cương dương, ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt. Lý do là vì khi xuất tinh, tinh dịch thoát ra ngoài sẽ cuốn trôi những độc tố ứ đọng lâu ngày trong niệu đạo.
  • Sóc lọ đúng cách đồng thời còn giúp thúc đẩy cơ quan tinh hoàn hoạt động để sản sinh ra tinh trùng mới. Từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Sóc lọ cũng là một trong những cách giúp phái mạnh có trải nghiệm tốt và kinh nghiệm trước khi quan hệ tình dục với bạn tình. Anh em có thể học được cách làm chủ cuộc yêu hơn, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
  • Phương pháp này đặc biệt sẽ giúp nam giới tự giải quyết nhu cầu cá nhân mà không cần phải tìm đến những người lạ. Nguy cơ mắc các bệnh xã hội chắc chắn cũng giảm đi rất nhiều.

Thông tin liên hệ


: Suckhoes
:
:
:
: