Đặt banner 324 x 100

Top 5 gợi ý mẫu sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp 2024


Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là sự tri ân đến đối tác hay khách hàng quan trọng. Những người mà trong một năm qua đã đồng hành, sát cánh cùng sự phát triển công ty.

Trên các sản phẩm quà tặng cao cấp nên in hoặc khắc, rập logo công ty lên để mục đích vừa là tạo ấn tượng với khách hàng và để xây dựng quan hệ với họ. Từ đó khiến họ nhớ đến doanh nghiệp khi ra các quyết định mua hàng. Đây cũng là cách PR vô cùng khéo vừa đem lại ấn tượng tốt về doanh nghiệp.
 

I. Quà tặng doanh nghiệp cao cấp – Yếu tố kiên quyết cho sản phẩm

I.1. Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm

Đối với dòng quà tặng doanh nghiệp cao cấp thì chắc chắn khách hàng hay đối tác cũng sẽ đặc biệt. Họ thường nằm trong vị trí ưu tiên trong bất kỳ dịp đặc biệt nào của công ty. Là những người đem lại phần nhiều doanh thu, các bản hợp đồng lớn hay thậm chí kiếm thêm khách hàng tiềm năng.

Vì vậy, đối với phân khúc này, yếu tố đi đầu là chất lượng cho sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Doanh nghiệp cần đảm bảo chất lượng ở cả đầu ra sản phẩm lẫn yếu tố từ phía nhà cung cấp.

Sản phẩm cần phải có nguồn gốc chính hãng, có sự tỉ mỉ và chi tiết trong kỹ thuật chế tác, in khắc. Đối với nhà cung cấp cần phải đảp ứng được cả yếu tố về công nghệ sản xuất lẫn kinh nghiệm làm việc.

I.2. Tính cá nhân hóa

Tính cá nhân hóa

Những đối tác hay khách hàng quan trọng đều có rất nhiều những mối hợp tác bên ngoài. Điều đó đồng nghĩa với việc các công ty đối thủ cũng sẽ quan tâm chăm sóc phân khúc này.

Việc cần làm của doanh nghiệp là làm sao để gây ấn tượng với nhóm khách hàng này tốt hơn đối thủ. Ngoài việc đảm bảo chất lượng của bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp, yếu tố thứ 2 cần bảo đảm đó là tính cá nhân.

Cá nhân không chỉ từ phía doanh nghiệp mà cần phải cá nhân cả khách hàng. Trong hàng trăm món quà được gửi đi thì khách hàng cần phải biết đâu là sản phẩm dành cho mình. Cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất đó là in ấn logo công ty đi kèm theo đó là lời chúc và tên riêng của khách hàng.

Việc này có thể tốn thêm chi phí nhưng lại khiến cho khách hàng cảm giác bản thân họ như là một phần quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển doanh nghiệp. Điều này xứng đáng với cách gọi ”thả con săn sắt bắt con cá rô”.

I.3. Yếu tố đến từ phía nhà cung cấp

Một đơn vị sản xuất uy tín, tận tâm ngoài việc đảm bảo về yếu tố kỹ thuật, thời gian giao hàng. Đó còn là người tư vấn hậu cần chuyên nghiệp. Bởi không ai hiểu rõ hơn về việc in ấn, thiết kế và lựa chọn quà tặng tốt hơn những chuyên gia trong nghề.

Tại HAVIGift, chúng tôi tự hào khi là đơn vị đi đầu trong ngành cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Với việc sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại cũng như là những đánh giá cao từ các công ty lớn.

II. Top 5 mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp

1. Bút ký in khắc tên riêng/logo

Bút ký in khắc tên riêng/logo - quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Bút ký xứng đáng là món quà đứng đầu trong danh sách quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

Bút ký là một phụ kiện không thể thiếu trong giới doanh nhân. Nó như là đại diện tượng trung cho sự thành công của người sở hữu. Không chỉ bởi tính chất về thiết kế, giá cả mà còn bởi tầm sự xuất hiện của nó trong những hợp đồng quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bút ký kim loại đa dạng về cả chất liệu làm ra lẫn giá thành. Phổ biến nhất tại Việt Nam có lẽ là dòng bút ký Parker. Ngoài ra cũng có những dòng bút ký cao cấp khác như Montblanc, Parker, Waterman, Cross, Lamy….

Bên cạnh đó, để gia tăng thêm tính độc đáo cũng như cá nhân hóa, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế riêng mẫu mã. Hay cụ thể hơn là khắc tên người được tặng lên phần thân sản phẩm. Vừa có được dấu ấn riêng của khách hàng vừa đem lại cái nhìn thiện cảm đối với công ty.

2. Giftset quà tặng cao cấp

Một lựa chọn tiếp theo trong list quà tặng doanh nghiệp cao cấp đó là trọn bộ giftset.

Trên thị trường hiện nay, Giftset quà tặng doanh nghiệp cao cấp thì đa dạng về những món đồ bên trong. Một số bộ quà phổ biến có thể kể đến như:

  • Loại 1: Bộ giftset quà tặng gồm có bút ký, sổ da cao cấp, bình giữ nhiệt
  • Loại 2: Bộ giftset sổ da bút ký doanh nhân.
  • Loại 3: Bộ giftset 3 món sạc dự phòng + bút ký + USB in logo

Nhằm mục đích PR và tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp thường in hoặc khắc logo công ty lên thân sản phẩm. Từ đó giúp định hình hình ảnh thương hiệu trong mindset khách hàng.

3. Bộ quà tặng cải thiện sức khỏe

Bộ quà tặng cải thiện sức khỏe

Có 2 dạng chính của bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp thiên về sức khỏe đó là cải thiện bên ngoài và cải thiện từ bên trong.

Dạng cải thiện bên ngoài có thể điểm danh một vài sản phẩm cao cấp như kem dưỡng da mặt, máy mát-xa, chạy bộ, ghế thư giãn…

Với việc nâng cao sức khỏe từ bên trong có thể kể đến thực phẩm chức năng hay những thang thuốc dân gian, thuốc đông y truyền thống như nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo,…

Dù là loại nào đi nữa thì mục tiêu chính mà người tặng hướng tới là mong muốn cải thiện sức khỏe cho người nhận.

4. Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ

Là một trong những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp được nhiều người lựa chọn. Vừa thể hiện sự sang trọng, tinh tế người tặng vừa tiện lợi và giá thành phải chăng.

Ưu điểm của rượu vang làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp

  • Rượu vang là một thức uống cao cấp, mang đậm chất văn hóa châu Âu. Việc tặng khách hàng rượu vang thể hiện sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của người tặng.
  • Tôn lên tính lịch sự và phù hợp trong nhiều dịp. Rượu vang có thể được sử dụng trong nhiều dịp như lễ Tết, thăng chức, sinh nhật,… Đây là món quà lịch sự, phù hợp trong nhiều dịp khác nhau.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu vang với đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp với sở thích và ngân sách của từng người.

5. Nước hoa

Không chỉ hổ biến ở nữ mà hiện nay cũng được đấng mày râu ưa chuộng.

Đối với doanh nghiệp có sếp là nữ, các dòng sản phẩm nước hoa có mùi hương trung tính, nhẹ nhàng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci,… sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Với quà tặng doanh nghiệp cao cấp đối vớ sếp nam, mùi hương dạng trầm sẽ là lựa chọn phù hợp. Chẳng hạn như:

  • Versace|Eros Eau de Toilette.
  • Dior|Sauvage Eau de Parfum.
  • Chanel|Bleu De Chanel Eau de Toilette.

III. Kết

Trên đây HAVIGift đã đưa ra 5 mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp cực sang trọng giúp tạo ấn tượng tốt. Khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích, tính cách và hoàn cảnh của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn quà tặng có giá trị tương xứng với mối quan hệ giữa 2 bên công ty.
  • Chuẩn bị lời chúc ý nghĩa đi kèm với món quà.

Một món quà tặng sang trọng, ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và tình cảm của mình đối với đối tác. Món quà này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với sếp và củng cố mối quan hệ giữa hai bên.

Thông tin liên hệ


: Minvnruu
:
:
:
: