Đặt banner 324 x 100

8 Ý tưởng về quà tặng khách hàng dành cho công ty phát triển phần mềm.


Quà tặng khách hàng là một cách tuyệt vời để thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn đối với những khách hàng trung thành của bạn. Đối với các công ty phát triển phần mềm, quà tặng khách hàng có thể là một cách hiệu quả để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng cường lòng trung thành và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Bên cạnh đó quà tặng khách hàng còn là một chiến lược marketing hiệu quả giúp các công ty phát triển phần mềm đạt được những mục tiêu tương lai.

Hãy cùng HAVIGift tìm hiểu xem đâu là món quà hợp lí và ý nghĩa nhất mà một công ty phát triển phần mềm nên dành tặng khách hàng.
 

Quà tặng khách hàng trong dịp lễ tết nên thể hiện điều gì?

Trước hết, món quà cần thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng. Một món quà được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng sẽ thể hiện sự quan tâm và sự thấu hiểu của doanh nghiệp.

Thứ hai, món quà cần phải tạo ra gắn bó giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một món quà mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng cảm nhận được tình cảm và sự gắn kết giữa hai bên.

Thứ ba, món quà cần thể hiện sự sáng tạo và độc đáo. Một món quà độc đáo và mới lạ sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Quà tặng khách hàng trong dịp lễ tết nên thể hiện điều gì
Quà tặng khách hàng trong dịp lễ tết nên thể hiện điều gì

8 Gợi ý về quà tặng khách hàng dành cho doanh nghiệp ngành phát triển phần mềm

Bộ quà tặng công nghệ

Bộ quà tặng công nghệ
Bộ quà tặng công nghệ

Đúng với tên gọi cũng như ngành nghề của doanh nghiệp, việc lựa chọn các sản phẩm công nghệ làm quà tặng khách hàng sẽ khiến cho hình ảnh và cách thức làm việc của công ty có sự đồng bộ.

Trong thời đại 4.0 thì bất kể món đồ điện tử nào đều có tính ứng dụng rất cao và đáng để bỏ tiền. Tuy vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn đúng sản phẩm để có thể bày tỏ ra được cái “key” của công ty và truyền đạt văn hóa doanh nghiệp.

Một số món đồ dùng làm quà tặng khách hàng trong ngành phát triển phần mềm như:

1. Sạc dự phòng in logo công ty

Bộ quà tặng đối tác HAVIGift
Bộ quà tặng đối tác HAVIGift

Điện thoại, tablet hay thậm chí là earphone đều là những vật bất ly thân trong thời đại ngày nay. Vì vậy sử dụng phụ kiện sạc dự phòng để làm quà tặng khách hàng vừa mang lại tính ứng dụng cao cho khách hàng vừa thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp.

Ngoài ra, công ty cũng có thể cân nhắc thiết kế các gam màu hay in logo, slogan lên sản phẩm sao cho phù hợp với doanh nghiệp. Từ đó truyền bá văn hóa công ty và thúc đẩy marketing.

2. USB – Phụ kiện nhỏ nhưng công dụng lớn

USB-quà tặng khách hàng
USB-quà tặng khách hàng

Tuy rằng các dòng laptop hiện nay đã sở hữu các ổ cứng và bộ nhớ có dung lượng cao. Tuy vậy cũng không thể tránh khỏi việc đôi lúc bị tràn data hay đơn giản là muốn truyền tải dữ liệu trong trường hợp không mang laptop.

Giải pháp đơn giản nhất là sở hữu ngay một chiếc USB vừa nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt lại sở hữu dung lượng cao. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng USB với đầy đủ dung lượng và mức giá khác nhau. Đây cũng là một yếu tố kiên quyết giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng khách hàng.

3. Loa Blutooth – Giúp buổi tụ họp thêm phần sôi động

Loa Blutooth - Giúp buổi tụ họp thêm phần sôi động
Loa Blutooth – Giúp buổi tụ họp thêm phần sôi động

Hiện nay, các loại loa bluetooth đã được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như cắm thẻ nhớ và phát nhạc, tích hợp radio, phát nhạc từ điện thoại qua bluetooth…

Bên cạnh đó, những mẫu loa mới càng được cải thiện chất lượng âm thanh tốt hơn với khoảng cách bắt sóng bluetooth. Đồng thời có nhiều cải thiện về thiết kế. Ngoài ra mức pin sử dụng cũng được cải thiện khi có thể chạm ngưỡng liên tục từ 7 đến 8 tiếng.

4. Tai nghe

Tai nghe
Tai nghe

Sản phẩm tiếp theo trong list quà tặng khách hàng là tai nghe. Phụ kiện đề cao sự riêng tư và là món quà tặng tết công nghệ vô cùng hữu ích. Người nhận có thể sử dụng chúng để thư giãn với những bài nhạc, phim hoặc sử dụng để nghe điện thoại.

Hơn thế nữa với rất nhiều tuỳ chọn có dây hoặc là bluetooth đều gọn nhẹ và dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi.

5. Robot hút bụi

Robot hút bụi
Robot hút bụi

Không chỉ là một món quà tặng khách hàng mang tính tượng trưng. Món quà còn mang tính ứng dụng vô cùng cao khi rất phù hợp với dân công sợ hoặc những người quá bận bịu với công việc.

Đây cũng là một món quà tặng vô cùng thiết thực dịp tết 2024.

Với khả năng tự động hóa cao, robot hút bụi có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều loại mặt sàn như gạch, gỗ, thảm… Ngoài ra còn có các tính năng thông minh như hệ thống dò đường, khả năng tránh vật cản, và khả năng tự sạc khi hết pin làm cho nó trở thành một trợ lý đắc lực, giảm bớt gánh nặng công việc nhà trong những ngày bận rộn của Tết.

Bộ quà tặng truyền thống

6. Giftset sổ tay bút ký

Quà tặng khách hàng - Giftset sổ tay bút ký
Quà tặng khách hàng – Giftset sổ tay bút ký

Trái với những món đồ phía trên, thì đây lại là một món quà tặng khách hàng mang phong cách thời gian hơn.

Theo giới doanh nhân, Giftset sổ tay bút ký là đại diện cho quyền lực, may mắn và tài lộc. Ngoài ra việc sử dụng giftset làm quà tặng khách hàng cũng thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho đối tác. Và mong muốn về những bản hợp đồng tương lai.

7. Bình giữ nhiệt nắp nhiệt kế

Bình giữ nhiệt nắp nhiệt kế
Bình giữ nhiệt nắp nhiệt kế

Phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi ngành nghề. Các loại bình giữ nhiệt hiện nay với khả năng giữ nhiệt từ  3-4h (từ 90 độ – 40 độ), Giữ lạnh 3h (Từ 5độ-20độ). Bên cạnh đó với việc tính hợp nhiệt kế điện tử phía trên mặt nắp, giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ phía bên trong bình. Tránh trường hợp bị bỏng khi sử dụng hay nước đã bị nguội do hở nắp.

Thêm vào đó, với mục đích marketing, doanh nghiệp có thể lựa chọn in logo lên phía thân bình. Phần nào cũng giúp nâng cấp giá trị sản phẩm.

8. Balo đựng laptop

Balo đựng laptop
Balo đựng laptop

Thêm một lựa làm quà tặng khách hàng dành cho doanh nghiệp. Laptop đã trở thành thiết bị mà bất kỳ ai cũng cần có chính vì vậy phụ kiện đi kèm cũng sẽ là những món đồ không thể thiếu.

Một chiếc balo chống sốc nhỏ gọn, thiết kế màu sắc phù hợp với thương hiệu sẽ gây được ấn tượng lớn đối khách hàng. Ngoài ra, in logo lên mặt trước balo cũng là một cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Từ đó hình thành vị trí cao trong top of mind của khách hàng khi cân nhắc sử dụng sản phẩm.

Kết

Quà tặng khách hàng dành cho công ty phát triển phần mềm – chiến lược marketing đơn giản nhưng đem lại hiệu quả lớn

Ngành phát triển phần mềm hay công nghệ thông tin đều là một kinh doanh đặc thù, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tinh tế trong từng khâu hoạt động. Vậy nên, việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và tạo ấn tượng với khách hàng.

HAVIGift hy vọng sau bài viết, các doanh nghiệp đã có cho mình những chiến lược cụ thể để lựa chọn quà tặng khách hàng dịp năm mới 2024

Đọc thêm:

CÁCH CHỌN QUÀ TẾT Ý NGHĨA CHO SẾP

GIFT SET SỔ BÚT CAO CẤP – QUÀ TẶNG SANG TRỌNG, CAO CẤP

Thông tin liên hệ


: Minvnruu
:
:
:
: