Đặt banner 324 x 100

Đơn vị cung cấp bóng golf quà tặng chất lượng, giá tốt


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bóng golf quà tặng, thiết kế, in ấn logo, thông tin theo yêu cầu. Tuy nhiên, ở mỗi nơi thì mức giá sẽ có chút chênh lệch và chất lượng của sản phẩm cũng không hoàn toàn giống nhau. Do vậy, để chọn được những quả bóng golf chất lượng gửi đến người nhận, bạn cần chọn được đơn vị cung cấp thực sự chuyên nghiệp, uy tín. Dưới đây là đơn vị cung cấp quà tặng uy tín, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo về chất lượng với mức giá tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đơn vị cung cấp bóng golf in logo theo yêu cầu

Vai trò của bóng golf quà tặng?

Golf là bộ môn thể thao được nhiều người hiện nay yêu thích, đặc biệt là giới doanh nhân hay những người có địa vị trong xã hội. Đối với bộ môn này không thể thiếu bóng golf, do vậy, bạn có thể chọn bóng golf làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp mình.

Khi chọn đặt làm bóng golf quà tặng, các doanh nghiệp thường yêu cầu nhà cung cấp in logo lên quà tặng để tạo được điểm nhấn đặc biệt. Đây là hình thức quảng cáo không khéo được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước áp dụng.

Bóng golf in logo là món quà đặc biệt ý nghĩa với những người có niềm đam mê với bộ môn này. Với những khách hàng quan trọng hay những đối tác quan trọng, bạn có thể lựa chọn bóng golf chất lượng để làm quà tặng cho những đối tượng này. 

Đơn vị cung cấp bóng golf in logo theo yêu cầu

Hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp bóng golf quà tặng có thể nói là không quá khó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chắc chắn rằng món quà mình gửi đến khách hàng là chất lượng nhất, phù hợp với mức giá mình bỏ qua nhất thì điều bạn chọn làm là chọn được đơn vị cung cấp quà tặng chất lượng.

Đơn vị cung cấp bóng golf in logo theo yêu cầu

Công ty TNHH Quà tặng Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam là công ty chuyên cung cấp quà tặng cho các cá nhân, đơn vị,....được tin chọn nhất hiện nay tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Với công nghệ in ấn hiện đại, SAGIFT tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những quả bóng in logo sắc nét, chất lượng và bền bỉ theo thời gian.

H3: Lý do nên chọn đặt làm bóng golf quà tặng tại SAGIFT?

Không tự nhiên mà quà tặng SAGIFT lại được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn đồng hành mang những phần quà ý nghĩ đến cho người nhận. Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn đặt làm bóng golf in logo tại SAGIFT.

  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin sẽ giúp khách hàng chọn được mẫu bóng golf phù hợp nhất cho đơn vị mình.

  • Tất cả các máy móc, thiết bị trong quá trình sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên rất hiện đại.

  • Có đa dạng màu mực, khoảng hơn 50 màu mực được nhập khẩu, SAGIFT tự tin có thể “cân” được những màu sắc mà khách hàng mong muốn.

H3: Chi tiết quy trình đặt in logo lên quà tặng bóng golf tại SAGIFT

Để đặt bóng golf quà tặng tại SAGIFT, bạn không phải tốn nhiều thời gian, bởi chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu bóng và lên thiết kế theo yêu cầu sớm nhất có thể. Dưới đây là tuần tự quy trình 5 bước khi đặt bóng golf in logo quà tặng tại SAGIFT.

Quy trình đặt bóng golf in logo tại SAGIFT

 
  • Bước 1: Tư vấn mẫu bóng, chất liệu, chất lượng, báo giá để khách hàng chốt mẫu bóng muốn đặt.

  • Bước 2:  Khách hàng gửi file logo để bộ phận tư vấn xem xét.

  • Bước 3: Tiến hành thiết kế bóng golf và đưa vị trí logo vào theo như yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 4: Làm khuôn bóng golf và tiếp đến là in logo, sấy khô để logo dính chặt, đều màu trên bề mặt bóng.

  • Bước 5: Đóng gói và tiến hành giao bóng golf quà tặng đến vị trí giao hàng đã thỏa thuận trước đó.

Trên đây là đơn vị cung cấp bóng golf quà tặng uy tín được tin chọn nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, những thông tin SAGIFT vừa chia sẻ có thể giúp bạn chọn được đơn cung cấp quà tặng uy tin nhất.

=======

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HOÀNG SA TRƯỜNG SA VIỆT NAM

Địa chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 093.716.63.46 hoặc 096.210.73.78

Fanpage: QUÀ TẶNG SAGIFT

Website: https://sagift.vn