Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chuyên bán decal trang trí mang đậm không khí Tết mẫu mã đa dạng


Bạn đang cần tìm mua các mẫu decal trang trí cửa kính Tết để trang trí cho cửa kính?
Vậy bạn có thể tham khảo các mẫu decal trang trí cửa kính Tết tại Ngàn Thông - Với thiết kế hình ảnh mang đậm không khí Tết, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu decal trang trí cửa kính Tết đẹp để trang trí cho cửa kính của gia đình, cửa hàng, quán café, văn phòng công ty, trung tâm thương mại để mang làn gió xuân tươi mới vào, hy vọng một năm mới đầy may mắn, phát tài phát lộc, hạnh phúc bình an.



Ưu điểm của decal trang trí Tết:
Sang trọng và Đẹp: Decal kính Tết tạo thêm nét mang không khí Tết về ngập tràn, tô điểm cho không gian thêm sang trọng. Các thiết kế độc đáo và tinh tế tạo nên sức hấp dẫn thị giác quyến rũ, làm tăng thêm không khí Tết.
Tính linh hoạt: Decal kính có thể được dán trên nhiều bề mặt khác nhau, bao gồm cửa sổ, cửa ra vào, gương và thậm chí cả mặt bàn kính. Nó hoạt động như một tấm chắn, bảo vệ bề mặt kính khỏi trầy xước và va đập; giảm tác hại của nắng, mưa lên kính, kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu nhu cầu sửa chữa, thay thế. Đồng thời bạn có thể dễ dàng dán và tháo gỡ mà không cần tốn nhiều thời gian.
Dễ dàng sử dụng và gỡ bỏ: Việc dán và gỡ bỏ đề can kính thật dễ dàng. Chúng thường đi kèm với lớp nền dính, giúp việc áp dụng trở nên đơn giản mà không cần thêm công cụ hoặc kiến ​​thức chuyên môn. Khi hết Tết, bạn có thể dễ dàng bóc ra mà không để lại cặn hay hư hỏng bề mặt kính.
Khả năng tái sử dụng: Decan dán kính Tết có thể tái sử dụng, nghĩa là bạn có thể cất giữ cẩn thận sau mỗi dịp lễ và sử dụng lại vào những năm tiếp theo. Điều này không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giúp bạn duy trì vẻ ngoài quen thuộc cho cửa hàng của mình.
Giá cả phải chăng: Các mẫu decal Tết có thể được đặt hàng với mức giá hợp lý, cho phép thay đổi mẫu liên tục mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể chọn các chủ đề yêu thích để tạo không khí Tết cá tính.
Độ bền: Decan kính được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền. Chúng có khả năng chống phai màu, đảm bảo màu sắc rực rỡ và các chi tiết sẽ vẫn còn nguyên vẹn ngay cả khi tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời. Chúng cũng không thấm nước nên thích hợp để trang trí ngoài trời.
Đa dạng mẫu mã: Decal trang trí ngày Tết có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ họa tiết truyền thống đến các họa tiết hiện đại. Sự đa dạng này giúp bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu decal trang trí đẹp, phù hợp với sở thích.
An toàn và thân thiện với gia đình: Không giống như các cách thức trang trí khác có thể có các cạnh sắc nhọn hoặc các mối nguy hiểm tiềm ẩn, nhưng đề can kính đảm bảo an toàn cho các gia đình, trẻ em. Lớp keo dính của decal bám chắc vào kính, ngăn ngừa tai nạn do kính vỡ. Nó giữ cho kính nguyên vẹn ngay cả khi có tác động mạnh, loại bỏ nguy cơ kính vỡ văng tung tóe khắp nhà.
Với decal dán kính trang trí Tết, bạn có thể dễ dàng tạo ra một bầu không khí Tết ngập tràn đồng thời tận hưởng vẻ đẹp lâu dài của chúng.
Thông tin liên hệ
Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: nganthong.com
Bán Hàng: 0909 384 019 - 0909 933 625 - 0909 966 046
Thiết Kế Trang Trí: 0938 456 135 - 0909 933 158 - 0903 335 415
Email: lienhe@sanphamnoel.com - lienhe@nganthong.vn
Địa chỉ 1: 74A Đường Số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
Địa chỉ 2: 77/2A Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè,TP.HCM
 

Thông tin liên hệ


: nguyenthiloi031961
:
:
:
: