Đặt banner 324 x 100

Mẫu đèn led pha siêu sáng hút khách


Đèn pha led 100w được coi như dòng thiết bị led phổ biến nhất bây giờ. có yêu cầu càng ngày càng cao của con người mà các nhà sản xuất cũng ngày càng phát triển mạnh sản phẩm này hơn. Phần tổng hợp đèn led pha 100w sẽ giúp bạn thấy rõ sự đa dạng của dòng sản phẩm này.



Tổng hợp những dòng đèn pha led 100w tốt nhất
Đèn pha led 100w với công năng vừa phải phù hợp để lắp đặt ở đa dạng khu vực. trong số ấy những dòng đèn thông dụng nhất bây giờ phải kể tới như đèn đèn pha chống cháy nổ, đèn pha led chiếu xa, đèn pha led năng lực Mặt Trời,..

Đèn pha led 100w chống cháy nổ

cái tên đèn “chống cháy nổ” cũng đã phần nào nói lên đặc điểm đặc thù của dòng thiết bị. đây là mẫu đèn 100w có phong cách thiết kế có bộ khung ngoài rất là chắc chắn từ vật liệu nhôm đúc nguyên khối. với thiết kế l. Nhờ có lớp sơn đó mà đèn sẽ không biến thành ảnh hưởng bởi tác động oxy hóa và những hóa chất từ môi trường thiên nhiên. đấy là mẫu đèn 100w thiết kế có bộ khung ngoài cực kì chắc chắn từ vật liệu nhôm đúc nguyên khối. với kiểu dáng thiết kế l. Nhờ có lớp sơn này mà đèn sẽ không xẩy ra tác động bởi ảnh hưởng oxy hóa và những hóa chất từ môi trường xung quanh.

Xem thêm : đèn đường led

Ngoài ra là lúp chống nổ bảo đảm an toàn không xẩy ra vỡ rò rỉ tia lửa cho thiết bị khi xảy ra sự cố. Đây là vấn đề khiến cho đèn pha chống cháy nổ 100w khác hoàn toàn so có những dòng đèn khác.
Đèn sở hữu bộ khung dạng tròn với kiểu dáng thiết kế vỏ dày hạn chế va chạm bị bể vỡ.

Dòng đèn này được sử dụng nhiều tại khu vực nhạy cảm với lửa như: xưởng giấy, xưởng hóa chất, xưởng sơn, kho trữ dầu v……v….

Đèn pha led chiếu xa công năng 100w thiết kế góc chiếu 90 độ. có góc chiếu như vậy, ánh sáng từ đèn hoàn toàn có thể vươn xa đến hàng chục mét. Ánh sáng từ đến không lan quá rộng nhưng lại sở hữu tính lý thuyết cao. bình thường các dòng đèn pha 100w sẽ sở hữu cấu trúc với 2 bóng sáng giúp ánh sáng sở hữu sự phân bố đều.

check công suất đèn pha led 100W chiếu xa

chi tiết có mẫu dòng đèn pha led 100w DAXIN 100-6 có kích thước vỏ ngoài là 355*285*90mm. Bên cạnh đó, hãng sản xuất đã ưu tiên trang cho đèn dòng chip led COB-USA nhập khẩu từ Hoa Kỳ. có trang bị chip led COB-USA cao cấp giúp dòng thiết bị đạt tuổi thọ chuyển động đến 60.000 giờ. Bên cạnh đó là nguồn sáng vô cùng ổn định. Đèn hầu như không lúc nào xảy ra hiện tượng nhấp nháy giống như những loại đèn 100w khác.
 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh11
:
:
:
: