Đặt banner 324 x 100

Trung tâm dạy kèm 1:1 cam kết đầu ra tại bình tân & tân bình - bạn đã biết chưa?


Việc học thêm là một trong những vấn đề mà rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay đặc biệt quan tâm và đầu tư cho con của mình. Tuy nhiên đa phần các trung tâm dạy thêm thường sẽ tập hợp một số lượng lớn học sinh cùng trang lứa, đồng thời cùng học một hoặc nhiều môn. Từ điều đó có nhiều phụ huynh có nỗi lo rằng con mình nếu học tập trong môi trường đông đúc và ồn ào như thế liệu có tập trung nghe giảng, tiếp thu bài học tốt. Hiểu được băn khoăn này của nhiều quý phụ huynh khi đưa con đi học thêm, nhiều đơn vị và trung tâm dạy kèm 1:1 đã ra đời. Và nếu bạn đang muốn tìm cho con mình một lớp học dạy thêm chỉ với 1 giáo viên - 1 học sinh tại quận Tân Bình và Bình Tân thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé. Bởi có thể những thông tin sau đây có thể giúp ích rất nhiều cho nhu cầu của bạn đấy!

 

trung tâm dạy kèm 1:1

Đâu là trung tâm dạy thêm quận Bình Tân & Tân Bình uy tín?

 

Ưu điểm của phương pháp dạy học 1 kèm 1

Linh hoạt và chủ động hơn về thời gian

Khi học kèm 1:1 học sinh có thể chủ động hơn về thời gian học của mình. Nếu các lớp học sỉ số đông thường phải đau đầu lựa chọn một khung giờ thích hợp, thì với loại hình lớp học này các em sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian học cho bản thân, tránh được vấn đề vừa mới học xong trên trường lại tiếp tục giờ học thêm, không có thì giờ nghỉ ngơi đầu óc.

Lộ trình học phù hợp với năng lực của bản thân

Việc dạy thêm 1 kèm 1 hoàn toàn có thể giúp cho học sinh không phải gắng sức chạy theo bài giảng của giáo viên, cũng không phải cố ép bản thân sao cho bằng bạn bằng bè dù khả năng của bản thân vẫn chưa đủ.

Ngoài ra, với phương pháp học thêm này ngay cả chính các gia sư dạy học cũng dễ đề ra phương án giảng dạy phù hợp với khả năng của học sinh. Song song với đó trong suốt quá trình dạy và học, gia sư cũng dễ theo dõi tiến triển học tập của chính học sinh, những vấn đề mà các em gặp phải, đồng thời cũng dễ trao đổi, sửa lỗi.

 

trung tâm dạy kèm 1:1

 

Tiến bộ nhanh hơn

Phương pháp học thêm 1:1 này sẽ giúp các em học sinh tiến bộ nhanh hơn nhờ sự kèm cặp sát sao của giáo viên. Ở các lớp truyền thống có quá nhiều học sinh nên giáo viên thường không thể theo dõi kỹ khả năng học tập của từng em, thế nên đôi khi sẽ bỏ qua một vài học sinh. Nhưng với mô hình dạy học này, giáo viên sẽ có nhiều thời gian để theo sát tiến độ học tập của các em, kịp thời hướng dẫn và chỉ ra lỗi sai trong bài tập.

Giúp học sinh tự tin và phát triển kỹ năng bản thân

Với kiểu học chỉ với 1 giáo viên - 1 học sinh, cả thầy và trò sẽ dễ trao đổi trực tiếp qua lại với nhau. Khi học sinh có điều thắc mắc thì chỉ cần phát biểu ý kiến cá nhân mà không phải ngại ngùng trước cái nhìn của các bạn học khác. Điều này sẽ tạo cho học sinh sự tự tin, phát triển kỹ năng giao tiếp một cách thành thạo.

Ở chiều đối diện, giáo viên dạy kèm sẽ không bị phân tâm trước quá nhiều ý kiến của đông đảo học sinh, có thể thoải mái lắng nghe, từ đó đưa ra những chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho học sinh một cách đầy đủ, phù hợp với khả năng của các em.

 

trung tâm dạy kèm 1:1

 

Từ những ưu điểm trên có thể nhận thấy, việc dạy kèm 1:1 sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho chính các em học sinh. Sự tương tác giữa thầy và trò qua cách dạy học này cũng được đẩy lên cao hơn, đồng thời thúc đẩy học sinh học tập ngày một hiệu quả hơn.

Phụ huynh khi cho con em mình tham gia phương thức học này sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể của con mình trong việc học tập. Hơn nữa, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về quá trình học của con như thế nào thì cũng có thể thoải mái trao đổi cùng giáo viên dạy kèm.

Trung tâm dạy kèm 1:1 cam kết đầu ra tại Bình Tân và Tân Bình - Trung Tâm Gia Sư Thanh Bình

Trung Tâm Gia Sư Thanh Bình là một trong những trung tâm dạy thêm quận Tân Bình và Bình Tân được rất nhiều quý phụ huynh lựa chọn. Đơn vị thường xuyên mở và chiêu sinh các khối lớp THCS và THPT với các môn học: Toán, Vật lý, Hóa học, Văn học, Ngoại ngữ và Khoa học tự nhiên.

Hiện nay, bên cạnh việc mở các lớp học thêm với số lượng học sinh nhất định, Trung Tâm Thanh Bình chúng tôi còn đặc biệt mở thêm các lớp dạy kèm 1:1 dành cho các em học sinh có nhu cầu muốn được học tập nâng cao, rèn luyện cho các kỳ thi học sinh giỏi, thi chuyển cấp vào trường chuyên, đại học..., hoặc các quý phụ huynh muốn con em của mình được dạy dỗ trong môi trường học tập chuyên biệt, theo dõi và kèm cặp sát tiến độ học tập.

Các lớp dạy thêm 1 kèm 1 sẽ có 2 hình thức:

   + Lớp phụ đạo cho các học sinh yếu: Tại lớp học này học sinh sẽ được gia sư trực tiếp dạy kèm 1:1, mục đích nhằm cải thiện khả năng học tập của các em.

   + Lớp dạy kèm nâng cao: Đây là lớp học dành cho các em học sinh có nhu cầu học nâng cao, hoặc học chuyên sâu hơn để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.

Trước khi học sinh được xếp vào một trong hai lớp trên sẽ được giáo viên đánh giá năng lực thông qua các bài kiểm tra. Sau đó, dựa theo kết quả mà phân vào lớp phù hợp với trình độ của các em. Bên cạnh đó, sau một học kỳ, trung tâm cũng sẽ tổ chức đánh giá khả năng của các em một lần nữa. Nếu thành tích của học sinh đã trở nên tốt hơn thì sẽ được đưa lên lớp trên.

 

trung tâm dạy kèm 1:1

 

Thanh Bình cam kết cùng quý phụ huynh đang và sẽ có ý định cho con mình theo học tại trung tâm:

+ Đội ngũ giáo viên, gia sư tại Trung Tâm Thanh Bình có đủ giấy phép hành nghề, kinh nghiệm giảng dạy phong phú và từng dạy học tại các trường học trọng điểm trên địa bàn thành phố.

+ Giáo viên luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ, theo dõi, kèm cặp, giải đáp thắc mắc học tập cho các em học sinh.

+ Chương trình học bám sát theo chương trình của Bộ Giáo dục, kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau.

+ Phối hợp nhịp nhàng giữa gia đình - trung tâm - nhà trường, giúp các em học sinh có được môi trường học tập và phát triển tốt nhất.

+ Trong chương trình dạy kèm 1:1, các lớp theo học sẽ định kỳ đánh giá và thông báo kết quả học tập của học sinh cho phụ huynh.

+ Chất lượng đầu ra ổn định, chất lượng, học sinh có kiến thức vững chắc.

+ Ưu đãi học phí cho học sinh đóng tiền học từ 1 năm trở lên và tham gia 3 môn học bất kỳ.

 

trung tâm dạy kèm 1:1

 

Quý phụ huynh có nhu cầu muốn tham khảo chương trình dạy học thêm 1 kèm 1 của Trung Tâm Gia Sư Thanh Bình xin vui lòng liên hệ:


TRUNG TÂM DẠY THÊM - HỌC THÊM THANH BÌNH

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 103 đường Lê Lai, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Cơ sở 2: 44 đường số 14, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0865 288 168 - 0966 785 168

Email: gsthanhbinh168@gmail.com

Website: trungtamthanhbinh.com