Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha giá rẻ cho tàu đánh cá


Đây là loại đèn có ngoài mặt đặc thù có bộ khung gần giống như hình xương cá. Bộ khuông hình này với cách rãnh thoát nhiệt được bố trí có dạng xương cá. thiết kế này tạo điều kiện cho đèn tỏa nhiệt ra bên ngoài nhanh hơn, đảm bảo an toàn cho đồ vật.

Lúp tản sáng rộng 130 độ chống chói giúp ánh sáng từ đèn led pha phát ra không gây chói mắt người nhìn. Phần ron chống nước được mẫu mã theo chuẩn IP66 kiểm soát an ninh tốt đèn khỏi các áp lực nước nhỏ. cùng lúc, chuẩn bảo kê IP66 còn giúp đèn miễn nhiễm hoàn toàn có bụi bẩn trong khoảng môi trường.



Đèn pha led 100w năng lượng Mặt Trời
Đèn pha led 100w năng lượng Mặt Trời được xem như giải tối ưu để tận dụng nguồn năng lượng sẵn mang. mẫu đèn này đặt biệt phù hợp để tiêu dùng ở miền hải đảo. Nơi mạng lưới điện chưa đích thực hoàn thiện.

Đèn được trang bị dòng chip led SMD cho phép tạo ra nguồn sáng sở hữu độ hoàn màu cao. Vì tiêu dùng nguồn năng lượng trong khoảng Mặt Trời nên kèm theo mỗi đèn luôn là pin lưu trữ năng lượng Lithium sở hữu dung lượng pin 20AH. thời gian sạc hay tiếp nhận năng lượng từ Mặt Trời chỉ là 4 tới 6 tiếng nhưng đã giúp đèn duy trì hoạt động tới 15 tiếng.

Phần pin năng lượng được cấu tạo từ cái silicon đặc trưng (loại đa tinh thể). Nhờ vậy, pin đạt hiệu xuất hấp thu và chuyển hóa năng lượng cực cao. Cấu tạo bộ vỏ trong khoảng hợp kim nhôm sở hữu chuẩn IP66 làm vật dụng chống lại phải chăng mang cả bụi và nước mưa.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn pha led 100w bình ắc quy 12vdc
cái đèn này có mẫu mã sắp tương tự như những chiếc đèn pha led 100w khác. Chỉ có điều đèn sử năng lượng từ bình ắc 12vdc quy nên với tính di động tương đối cao. loại đèn pha led 100w bình ắc quy rất thích hợp để sử dụng trên các tàu đánh cá, những khu Dự án v..v….

Lưu ý khi tuyển lựa đèn pha led 100w
khi mua đèn pha led 100w hay các mẫu đèn pha khác. Bạn cần chọn lựa nơi bán hàng uy tín. Trước khi mua hàng, nên đề nghị bên bán hàng rà soát công suất thực tại. Bởi phần lớn nơi thường bày bán đèn dù ghi công suất là 100w nhưng lúc dùng mới phát hiện công suất không phải đủ 100w.

không những thế, bạn nên đọc kỹ các tham số khoa học của đèn. chả hạn như quang thông, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, điện áp tiêu dùng, góc chiếu sáng,..

Philips hiện chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm đèn pha led công nghiệp. Chúng đều đã trải qua giai đoạn kiểm phê chuẩn của trọng tâm 3. mang tuổi đủ 60.000 tiếng, hoạt động thấp trong nhiều điều kiện thời tiết.
 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh11
:
:
:
: