Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha chiếu sáng tường rào


những loại Đèn led pha chiếu sáng được sử dụng đa dạng nhất vào năm 2020

Đèn led pha được phần mềm càng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống đời thường bây giờ. nhiều hộ gia đình đang dần dần chuyển hẳn sang sử dụng đèn led pha cho mục đích trang trí và chiếu sáng trong nhà sửa chữa thay thế cho các đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang. Hãy cùng Philips “điểm danh” các loại Đèn led pha chiếu sáng rất được yêu thích nhất vào năm 2020 nhé.



những loại Đèn led pha chiếu sáng đc yêu thích nhất

1. Đèn Pha LED
Đèn pha led ( LED flood lighting) thuộc dòng đèn pha sử dụng technology chiếu sáng bằng chip LED đặc biệt quan trọng. Đèn sở hữu độ chiếu sáng mạnh, sở hữu bản lĩnh chiếu sáng xa hoặc rộng hơn dòng đèn pha bình thường.

Đèn pha led là một loại đèn sở hữu tuổi thọ tối đa hiện giờ. Tuổi thọ đèn thường đạt đến 60.000 giờ. tương đương khoảng 15 năm nếu hằng ngày nếu chuyển động 8 giờ.

Nếu đem đối chiếu với đèn cao áp Metal Halide thì tuổi thọ của đèn pha led ngoài trời cao gấp hơn 10 lần. Bởi tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn cao áp Metal Halide chỉ là 5.000 giờ.

Tuổi thọ của đèn pha led cao tiết kiệm một khoản Chi phí về thay thế cũng như giá thành về bảo trì của đèn.

Đèn pha led chiếu sáng tường rào
Đèn pha led tường rào

2. Đèn led pha âm trần
Đèn led pha âm trần là một trong những dòng thiết bị được thiết kế để lắp lõm vào trần nhà, khả năng phát sáng cao hơn các đèn khác bởi sử dụng chip LED hiện đại. Đèn led pha âm trần là 1 trong các loại Đèn led pha chiếu sáng được ưa chuộng nhất bởi mẫu mã đẳng cấp và sang trọng, làm nên tinh xảo cho không gian hộ gia đình bạn. Dường như, Đèn led pha âm trần còn có không ít Màu sắc không giống nhau, chúng ta cũng có thể thuận lợi lựa chọn.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led pha âm trần có rất nhiều mức chi phí khác nhau, phụ thuộc mẫu mã, cấu trúc. ngày nay, giá thành Đèn led pha âm trần dao động từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng. để có các thiết bị Đèn led pha âm trần sở hữu giá thành ổn định nhất. Hãy tìm mua tại những C.ty chuyên cung cấp đèn chiếu sáng.

3. Đèn led pha ốp trần
Đèn led pha ốp trần là một trong loại Đèn led pha chiếu sáng rất được ưa chuộng tiếp theo. Đèn led pha ốp trần được thiết kế với mục đích lắp lồi trên trần nhà. Phần khung của đèn sở hữu làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, bền bỉ và an toàn hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Đèn led pha ốp trần sở hữu 2 loại là đèn tròn và đèn vuông, đc ứng dụng đa dạng để chiếu sáng ở trên các hành lang, sân thượng, phòng khách, phòng ngủ,… có hiệu suất phát sáng rất tốt.

Cũng y như Đèn led pha âm trần, giá của Đèn led pha ốp trần còn lệ thuộc đa dạng vào cấu trúc và kích cỡ, mẫu mã. giá bán Đèn led pha âm trần dao động từ 100.000 đến 400.000 đồng.