Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Tuyển thủ cầu lông Vũ Thị Trang làm đại sứ thương hiệu thời trang thể thao




Sáng 11/1, tại TP.HCM, nữ tuyển thủ cầu lông Vũ Thị Trang đã trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang thể thao. đồng thời ra mắt bộ sưu tập mang chính tên mình.

Xem thêm: ti le ca cuoc bong da

Tuyển thủ cầu lông Vũ Thị Trang làm đại sứ thương hiệu thời trang thể thao
Vũ Thị Trang là tuyển thủ cầu lông tiếp theo được nhãn hàng thể thao Kamito tại Việt chọn làm đại sứ thương hiệu. Trước đó, tuyển thủ Nguyễn Tiến Minh - chồng của VĐV Vũ Thị Trang cũng ký hợp đồng tương tự.  

Tại buổi ra mắt, rất đông các tuyển thủ cầu lông và những nghệ sĩ tên tuổi được chứng kiến bộ sưu tập trang phục tập luyện cầu lông dành cho phái đẹp có tên gọi “VTT-Gowo” (tên viết tắt của tuyển thủ Vũ Thị Trang), với những sắc màu trẻ trung, cùng sự kết hợp ấn tượng với những dụng cụ tập luyện của môn cầu lông, khiến mọi người rất thích thú.

Vũ Thị Trang làm mẫu cho chính sản phẩm mang tên mình
Vũ Thị Trang làm mẫu cho chính sản phẩm mang tên mình

Sản phẩm mang tên VVT-Gowo nhận được hiệu ứng khá tích cực 
Sản phẩm mang tên VVT-Gowo nhận được hiệu ứng khá tích cực

Tại buổi ra mắt bộ sưu tập VTT-Gowo mang tên mình, nữ tuyển thủ Vũ Thị Trang cho biết, bản thân cô cũng đưa ra nhiều ý tưởng đóng góp trong quá trình thiết kế và nghiên cứu phát triển các sản phẩm. Với kinh nghiệm tập luyện và thi đấu đỉnh cao của mình, cô muốn mang tới cho cộng đồng người chơi cầu lông Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất. 

Tuyển thủ Vũ Thị Trang sinh năm 1992 tại Bắc Giang và hiện đang là VĐV thuộc đơn vị TP.HCM. Cô từng là tuyển thủ nữ đầu tiên của Việt Nam đạt thứ hạng 34 trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới. Trang cũng từng giành HCĐ Olympic trẻ 2010, HCĐ SEA Games 2013 và từng là tay vợt nữ đầu tiên lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải vô địch thế giới 2014 ở Copenhagen, Đan Mạch. 

Cũng tại đây, bà Chu Cẩm Linh - Tổng giám đốc thương hiệu cho biết: “Ngoài cầu lông, chúng tôi sẽ từng bước tiến gần đến những bộ môn thể thao khác, qua đó có thể chung tay cùng phát triển thể thao nước nhà bằng những bộ trang phục thể thao đẹp và tiện lợi do chính người Việt sản xuất”.