Đặt banner 324 x 100

Giày Cách Điện Safety Jogger Pluto – HGCD00093


1/ Thông tin sản phẩm

Safety Jogger, một thương hiệu uy tín đến từ Bỉ, tự hào giới thiệu sản phẩm giày cách điện trong dòng sản phẩm S3 SRC. Với thiết kế cổ thấp và dây đeo, đây không chỉ là giày bảo hộ mà còn là biểu tượng của sự an toàn và phong cách trong môi trường làm việc.

Giày cách điện của Safety Jogger không chỉ là lựa chọn cho sự bảo vệ chắc chắn mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và kiểu dáng. Chế tác từ da nguyên tấm Full grain, giày không chỉ có độ bền vững cao mà còn giữ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ trong thời gian dài sử dụng.

Với trọng lượng nhẹ chỉ 620g/chiếc, đôi giày này mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt, hỗ trợ người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng. Kích thước đa dạng từ 38 đến 47, đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy đúng size cho đôi chân của mình.

Safety Jogger không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn S3 SRC mà còn mang đến sự tự tin khi làm việc trong môi trường có nguy cơ chạm điện. Điều này làm cho sản phẩm trở thành sự lựa chọn ưu việt cho những công nhân đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối.

Với sản phẩm giày cách điện chất lượng cao này Safety Jogger chính là đối tác đáng tin cậy, đồng hành bảo vệ và nâng cao hiệu suất cho những người làm việc trong điều kiện đặc biệt.


2/ Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Xanh là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo hộ lao động và an toàn công việc. Với cam kết "An toàn - Chất lượng - Bền vững," Bảo Hộ Xanh không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hộ mà còn là đối tác đồng hành, mang lại giải pháp toàn diện cho việc đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người lao động.

3/ Thông tin liên hệ
Để liên hệ với Công Ty Bảo Hộ Xanh, bạn có thể sử dụng thông tin sau:
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc và Trung: 0965 871 759
Email: KinhDoanh@BaoHoXanh.com

4/ Link sản phẩm
Giày Cách Điện Safety Jogger Pluto – HGCD00093

Thông tin liên hệ


: honghanh147
:
:
:
: