Đặt banner 324 x 100

Các mức giá đèn led pha tiết kiệm điện


Giá của Đèn led pha dao động thường xuyên tùy vào Thị Trường.

Đèn led pha là một trong những thiết bị chiếu sáng trong nhà, có dạng hình tấm siêu mỏng, có thể lắp lõm hoặc lắp ốp lồi ở trên trần nhà đều đc. mặc dù thế, khách hàng thường chọn lắp lõm. Bởi cách lắp lồi thường đòi hỏi kỹ thuật viên phải có chuyên môn thực sự cao.

Đèn led pha có không ít kích thước khác nhau. Sử dụng chip LED SMD – loại chip hiện đại nhất, chạy dọc theo 4 cạnh của đèn. đem lại nguồn sáng với chất lượng tốt, đều và dịu nhẹ, không gây hại cho thị lực.



đặc biệt quan trọng, Đèn led pha sở hữu tuổi thọ vô cùng lớn (khoảng 65.000 giờ). rất nổi bật hơn hẳn các Đèn led pha khác.

kề bên chiếu sáng trong số hộ gia đình. Đèn led pha còn được các doanh nghiệp sử dụng nhiều để lắp đặt trong số văn phòng.

Đèn led pha có giá dao động từ 400.000 đồng đến 3.000.000 đồng. đó là một mức giá khá cao, khó đáp ứng. mặc dù vậy, đầu tư chi tiêu khối hệ thống Đèn led pha sẽ hỗ trợ quý khách hàng tiết kiệm về lâu bền hơn.
technology LED đang dần “thống lĩnh” thị trường đèn chiếu sáng

Xem thêm : đèn đường led

LED là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Light Emitting Diode, Có nghĩa là điốt phát quang. technology LED đc vận dụng để sản xuất để chế tạo Đèn led pha – một loại đèn đang dần “vượt mặt” những thiết bị chiếu sáng truyền thống lịch sử.

những điểm mạnh của Đèn led pha
những loại Đèn led pha chiếu sáng được ưa chuộng bởi chúng sở hữu đa dạng ưu điểm khác biệt.

Tuổi thọ cao
Tuổi thọ của đèn sợi đốt là một.000 giờ, đèn huỳnh quang sử dụng đc lâu dài, khoảng từ 7.000 đến 15.000 giờ. những loại Đèn led pha chiếu sáng lại vượt trội hơn ít nhiều với tuổi thọ lên tới mức 50.000 giờ.

Độ bền cao
Đèn led pha được làm từ những vật liệu rất cá tính. Chống rung, chống sốc trong tiến trình dịch chuyển. Giảm thiểu cao nhất các ảnh hưởng từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến kết cấu của đèn; nâng cao tính bền bỉ cho đèn. thông qua đó có thể tiết kiệm đa dạng giá cả thay thế sửa chữa, duy trì, thay mới Đèn led pha.

Hiệu suất phát quang cao
Ưu điểm nổi bật nhất của những loại Đèn led pha chiếu sáng so với các dòng thiết bị truyền thống là hiệu suất phát quang cao, bổ trợ tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đèn led pha hoàn toàn có thể chuyển hóa khoảng 90% nhiệt năng thành quang năng. giúp bạn tiết kiệm năng lực kết quả bởi khả năng hạn chế tối đa sự tỏa nhiệt.

Đây có thể xem là phiên bản cải thiện của bóng đèn huỳnh quang. Đèn led pha có cấu tạo đơn giản, bao gồm máng đèn, chip LED, nguồn LED và tấm kính phản xạ ánh sáng. các chip LED xếp thành 2 hàng xuôi theo thân đèn. Giúp cho nguồn sáng đều và chất lượng hơn.

những loại Đèn led pha chiếu sáng là những thiết bị không thể thiếu đối có các không gian như nhà ở gia đình, văn phòng C.ty. trải qua những thông báo về một vài loại đèn mà Philips vừa cung cấp trong nội dung bài viết, hi vọng Anh chị đọc sẽ chọn lựa được dòng thiết bị đèn phù hợp có không gian sinh hoạt, học tập và làm việc của bản thân nhé.