Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha đảm bảo chất lượng


các phần mềm của đèn LED trong đời sống, bạn có biết?

Mua đèn LED nơi nào để bảo đảm chất lượng?

công nghệ LED đang càng ngày càng trở nên thịnh hành và đc nhiều bạn yêu chuộng ngày nay. Đèn LED tuy sở hữu giá cao hơn đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang nhưng phụ thuộc những ưu điểm và tính năng nổi bật. Loại đèn led pha này đang dần “thống lĩnh” trên Thị Trường các dòng thiết bị chiếu sáng. Hãy cùng Philips “điểm mặt” những ứng dụng của đèn LED trong đời sống nhé.



ứng dụng của đèn LED trong đời sống đang càng ngày càng trở nên rộng thoải mái là dựa vào những ưu điểm sau:

Tuổi thọ cao: So có đèn sợi đốt chỉ sở hữu tuổi thọ trung bình khoảng 1.000 giờ. các bóng đèn huỳnh quang sử dụng đc từ 7.000 đến 15.000 giờ thì đèn LED có tuổi thọ cao hơn không ít (khoảng 50.000 giờ).

Chống rung, chống sốc: Đèn LED thiết kế theo phong cách có các chất liệu đặc biệt nhằm mục tiêu chống rung, chống sốc. Giảm thiểu tác động bên phía ngoài làm ảnh hưởng đến bóng đèn, nâng cao độ bền cho đèn.


thân thiện có môi trường: Không giống những loại đèn sở hữu chứa được nhiều chất ô nhiễm và độc hại khác. Đèn LED được sản xuất với tiêu chí an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường thiên nhiên, 100% có thể tái chế đc.

Xem thêm : đèn đường led

Hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng: Đèn LED hoàn toàn có thể chuyển hóa khoảng 80 đến 90% nhiệt năng thành quang năng. Hạn chế tối đa sự tỏa nhiệt. chính vì như thế, khi dùng đèn LED. chúng ta cũng có thể tránh được thực trạng hao phí điện năng nhưng vẫn giữ đc chất lượng của nguồn ánh sáng.


Tiết kiệm chi phí: Đèn LED tuy có giá bán đắt hơn so có các đèn khác nhưng khi sử dụng dài lâu lại tiết kiệm các giá cả lắp đặt. sửa chữa và thay mới bởi điểm mạnh bền bỉ của dòng đèn này.

Trong công nghiệp
Đèn led được phần mềm trong công nghiệp rất lớn rãi. Vì ưu thế là cho ra chất lượng ánh sáng tốt và tiết kiệm nhiều điện năng nên đèn LED hay sử dụng để triển khai thiết bị chiếu sáng trong những nhà máy, nhà xưởng. không những chiếu sáng bên phía trong xưởng, đèn LED còn đc trang bị ở các lối đi bên ngoài để đảm bảo công đoạn và vận tốc vận chuyển hàng hóa.

phụ thuộc vào những dòng thiết bị đèn LED, năng suất lao động của công nhân tăng lên đáng kể; những dòng sản phẩm đạt chất lượng cao. mặc dù vậy, vì Chi phí để đầu tư dàn đèn LED vẫn còn đấy cao, vì vậy hiện giờ. các doanh nghiệp vừa và bé vẫn chưa trang bị cho công xưởng thiết bị đèn LED chiếu sáng.