Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách quyến rũ chồng siêu đỉnh, siêu hiệu quả


Giữa cuộc sống đầy bộn bề và lo toan, những giây phút thăng hoa trong phòng the chính là điểm tựa tinh thần giúp bạn lấy lại sức sống, đồng thời gắn kết tình cảm vợ chồng. Để những giây phút ân ái ấy được trọn vẹn, các chị em phụ nữ hãy thêm vào bí kíp phòng the của mình các cách quyến rũ chồng đỉnh cao được Hướng Dẫn Tình Dục gợi ý dưới đây nhé.

1. Những cách quyến rũ chồng cực đỉnh mà chị em nên biết

Để hâm nóng chuyện phòng the cũng như quyến rũ chồng thì người phụ nữ cần tinh tế, tâm lý, hiểu được người đàn ông của mình muốn gì. Đặc biệt đừng bỏ qua nghệ thuật phòng the quyến rũ chồng dưới đây:

Học và thử ngay các tư thế yêu mới lạ, thú vị

Đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng cũng cần được vun đắp để ngày càng tốt hơn. Bên cạnh việc nam giới chủ động trong các cuộc yêu thì chị em cũng nên góp chút sức bằng sự chủ động của mình. Đừng chỉ bị động chờ chàng đến “yêu bạn” bởi lâu dần điều này sẽ khiến khoái cảm mờ nhạt dần. Hãy thử ngay một tư thế mới, thú vị và độc lạ điều này sẽ giúp cả hai đều cảm thấy thăng hoa hơn.

Các nàng cũng có thể cân nhắc sử dụng đến sự hỗ trợ của những món đồ chơi tình dục để kéo dài cuộc yêu cũng như giúp bản thân sớm đạt được sự hưng phấn như mong muốn. Là một người phụ nữ hiện đại, đừng ngần ngại trở thành một nữ hoàng phòng the nhé, các ông chồng sẽ rất hào hứng trong việc đón nhận “tình thú” từ người vợ của mình.

Học và thử ngay các tư thế yêu mới lạ, thú vị

Một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có nữ giới mới thích được ôm thì bạn đã quá sai lầm rồi. Vì có đến hơn 90% nam giới cũng cho biết rằng họ thích được bạn tình ôm từ phía sau. Một vòng tay êm ái, mềm mại bất ngờ ôm từ phía sau là cách quyến rũ chồng mà bạn không ngờ đến đấy nhé. Chỉ một cái ôm nhẹ thế thôi cũng đủ khiến chàng chìm đắm trong hạnh phúc.

Nghệ thuật quyến rũ chồng này không yêu cầu sự cầu kỳ, mà ngược lại vô cùng đơn giản mà bất kể ai cũng có thể làm được. Hương vị ngọt ngào từ cái ôm mềm mại từ đằng sau khiến các anh đê mê, thích thú vì thấy được chiều chuộng.

Quyến rũ chồng với đôi môi ngọt ngào

Một cách quyến rũ chồng khá hiệu quả mà nhiều chị em không nên bỏ qua chính là sử dụng đôi môi ướt át của mình. Nếu bạn cho rằng mình chỉ cần nằm yên vì mọi chuyện đã có anh ấy lo thì bỏ ngay suy nghĩ đó đi nhé. Sự chủ động của bạn khi yêu sẽ khiến chàng bị cuốn hút mạnh mẽ, đồng thời còn giúp tăng thêm độ khoái cảm. Và yêu bằng đôi môi là một trong những nghệ thuật phòng the quyến rũ chồng mà các nàng cần sở hữu.

Nếu biết cách phối hợp đôi môi căng mọng và chiếc lưỡi hư hỏng di chuyển nhẹ nhàng trên cơ thể chàng thì chắc hắn sẽ hạ knock-out anh ta ngay lập tức.
Read more:https://huongdantinhduc.com/cach-quyen-ru-chong/


 

Thông tin liên hệ


: Suckhoes
:
:
:
: