Đặt banner 324 x 100

Máy Lọc Nước Vitopure S4-RO-400G Pro - Thương hiệu Đức hơn 100 năm


Viessmann, một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức tiên phong về các giải pháp năng lượng và khí hậu bền vững. Vừa ra mắt sản phẩm máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro chào đón năm 2024. Đây là một sản phẩm được đánh giá cao từ những chuyên gia và các tín đồ yêu thích sản phẩm của Đức.

Viessmann - Tập đoàn hàng đầu thế giới của Đức

Viessmann là thương hiệu toàn cầu, lâu năm - đã hơn 1 thế kỷ nay. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới của Đức về các giải pháp khí hậu bền vững. Các sản phẩm của Viessmann được đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành trên thế giới về chất lượng. Và sự tinh tế trong từng thiết kế sản phẩm mà Viessmann cung cấp.

Nhà máy đầu tiên của Viessmann ở Đông Nam Á đã được xây dựng tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Được trang bị từ các thiết bị hiện đại và áp dụng kỹ thuật tiên tiến hàng đầu từ Đức. Nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu, với giá TỐT nhất cho người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á.

dai-dien-cws-tham-gia-le-ra-mat-san-pham-viessmann Đại diện CWS tham dự lễ ra mắt sản phẩm thương hiệu máy lọc nước Viessmann

Siêu phẩm 2024 - Máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro

Nổi bật với thiết kế hiện đại

Viessmann cung cấp đa dạng dòng sản phẩm máy lọc nước Vitopure. Phục vụ những mục đích sử dụng nước khác nhau. Nổi bật nhất với thiết kế hiện đại và tinh tế, máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro sẽ là sản phẩm làm mưa làm gió năm 2024 này.

Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Máy lọc nước Vitopure S4-RO-400G Pro là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có không gian bếp giới hạn. Bạn có thể lắp máy ngay trên mặt bếp hoặc lắp âm bồn để tiết kiệm diện tích. Với máy lọc nước này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước mà gia đình mình sử dụng.

Màn hình LCD hiển thị lượng nước lọc theo thời gian thực. Tích hợp tính năng nhắc nhở thay thế bộ lọc.

Vòi nước thiết kế lạ mắt

Điểm đặc biệt của sản phẩm là vòi nước công thái học. Vòi nước được thiết kế dòng chảy kép, cho ra nước uống trực tiếp hay nước rửa rau, nấu ăn đều đạt chuẩn. Đây còn là vòi xả đôi, giúp việc chuyển đổi giữa 2 loại nước theo ý muốn diễn ra một cách dễ dàng.

Bên trong vòi nước Vitopure S4-RO-400G Pro có lõi bằng đồng mạ crom. Trên bề mặt các nút lấy nước, có các biểu tượng được khắc laser. Giúp người dùng dễ dàng chọn được loại nước theo ý muốn mà không sợ nhầm lẫn. Thiết kế đẹp mắt của vòi nước công thái học Vitopure S4-400G Pro làm tôn lên phong cách trang trí nội thất tại căn bếp gia đình.
voi-cong-thai-hoc-vitopure
Vòi công thái học - Thiết kế lạ mắt
Xem thêm: Vòi nước công thái học - Vitopure S4-RO-400G Pro có gì đặc biệt?
Thông tin chi tiết sản phẩm được đăng tại: maylocnuoccaocap.com
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0932698386

Website: maylocnuoccaocap.com maylocnuoccaocap.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuoccaocap.fan

Youtube: https://youtu.be/wQ2Hy9wZ8gw

Tiktok: https://www.tiktok.com/@maylocnuoccaocap1

Showroom:

Hồ Chí Minh: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Nha Trang: 174 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hoà
Hà Nội: 304 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: CWS_CleanWaterSolutiosn
: Máy Lọc Nước Cao Cấp
: 0932698386
: 94 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh