Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led giá rẻ tản nhiệt dạng lưới


Tổng hợp các dòng đèn đường led 100w tốt nhất hiện nay

Đèn đường led đang dần sửa chữa cho những loại đèn đường led lượng tiêu hao năng lượng. các mẫu đèn này thiết kế theo phong cách gọn nhẹ và có thêm trang bị linh kiên chất lượng tốt giúp tạo ra nguồn ánh sáng chất lượng. Vậy bây giờ có các dòng đèn đường led 100w nào tốt? nội dung bài viết bây giờ, Shop chúng tôi xin gợi ý đến bạn những dòng đèn đường 100w đc nhiều các khách hàng tin dùng nhất.



Philips đang là một trong những cái thương hiệu đón đầu trong nghành nghề dịch vụ chế tạo đèn đường tại VN. các thiết bị đèn led chiếu sáng đường phố của hãng luôn luôn sở hữu tuổi thọ cao, độ bền tuyệt vời.

Đèn đường led 100w Philips – Dimming 5 cấp công suất
Đây thuộc dòng đèn đường led 100w hiện đại nhất hiện giờ. điểm nổi bật của mẫu đèn này so có các loại đèn khác nằm ở bản lĩnh điều chỉnh công suất theo 3 hoặc 5 mức. Có nghĩa là bên cạnh công năng 100w thì tùy vào yêu cầu chiếu sáng. chúng ta cũng có thể thực hiện thiết đặt để đèn tự thay đổi công suất theo thời gian. điều ấy không những giúp tiết giảm triệt để điện năng mà còn hợp với yêu cầu chiếu sáng từng khung thời điểm trong ngày.

Xem thêm : đèn led pha

chẳng hạn vào tầm 19h đến 23 giờ tối đèn cần bật ở công suất cao nhất để bảo đảm cho tất cả những người đi đường quan sát tốt. sau thời điểm này, công năng đèn sẽ được cài đặt hiệu chỉnh giảm dần. Sau 23h, lượng người đi lại ở trên đường không hề cao nên không cần phải để đèn hoạt động ở công suất tối đa nữa.



cạnh bên bản lĩnh điều chỉnh công suất linh động. Dòng đèn 5 cấp công suất còn trang bị bộ chống sét 10Kv. Chúng chất nhận được đèn chuyển động ổn định – an toàn hơn trong ĐK thời tiết mưa gió, sấm sét.

Dòng đèn này thiết kế theo phong cách với phần vỏ tản nhiệt dạng lưới vừa giảm trọng lượng đèn lại vừa tăng tính thẩm mỹ. Phần tản nhiệt dạng lưới giúp quá trình giải phóng nhiệt diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, hạn chế thực trạng đọng nước mưa ở trên vỏ đèn. Phần tản nhiệt dạng lưới giúp quá trình giải phóng nhiệt diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, hạn chế tình hình đọng nước mưa ở trên vỏ đèn.

Dường như bộ vỏ làm từ kim loại tổng hợp nhôm mang đến bản lĩnh chống chịu tốt với lực va đập. như vậy, các thành phần bên phía trong đèn chắc chắn được bảo vệ tốt hơn. Trang bị chip led COB-USA chất nhận được tạo ra nguồn ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên có nhiệt độ màu đạt 6000k. Đèn sở hữu kích thước chiều dài 680mm, chiều rộng 230mm chiều dày 80mm và 2 lần bán kính cần đèn là Ø60mm.