Đặt banner 324 x 100

Quá trình phát triển đèn đường led tiết kiệm điện


Đèn đường led 100W Philips kiểu chiếc lá thiết kế lần tương tự như mẫu đèn dạng lưới. tuy nhiên phần vỏ đèn lại kín chứ không hở như đèn dạng lưới. Bộ khung nhôm của dòng thiết bị có khả năng chịu được nhiệt độ trên 100°C. vật liệu này được coi cao về khả năng dẫn nhiệt. Nhờ vậy, dòng thiết bị sẽ luôn luôn hoạt động an toàn khi nhiệt độ luôn ở mức được cho phép. Từ đó gia tăng tuổi thọ thọ cho đèn đường led.



Vì đc lắp đặt chủ yếu ngoài trời nên đơn vị phân phối đã bổ sung chuẩn bảo IP66 cho đèn. Nhờ vậy mà đèn hầu như không biến thành nước ảnh hưởng đến các thành phần bên trong. Đồng thời, đèn còn hoàn toàn có thể chống hoàn toàn xâm nhập của bụi bờ.

Đèn đường led 100W Philips phong cách răngMẫu đèn này sở hữu phần vỏ phía sau thiết kế theo phong cách các răng. Chúng sắp xếp đều nhau và đóng vai trò giống như các thanh tản nhiệt. Tối ưu hóa bản lĩnh thoát nhiệt khi nhiệt độ đèn lên rất cao. với các ron chống nước theo chuẩn chỉnh bảo vệ IP66 giúp đèn luôn đứng vững trước việc xâm nhập của nước và bụi.

Xem thêm : đèn led pha

khối hệ thống với hàng chục chip led đc lắp đặt ở mặt trước đóng tầm quan trọng giúp cho đèn phát quang. Chip led COB-USA không chỉ có tạo nên nguồn sáng cực kì chất lượng mà còn bảo đảm tuổi thọ 60.000 giờ. Đồng thời, tiết kiệm điện năng hơn hẳn so có các dòng đèn truyền thống cuội nguồn Sodium hay Metal Halide.



khách hàng khám phá tổng hợp đèn đường led 100w của Philips?


dù là quảng cáo, PR đến đâu mà chất lượng thiết bị không đạt yêu cầu thì sớm muộn cũng bị Thị trường sa thải. mặc dầu chỉ mới Thành lập và hoạt động từ thời điểm năm 2007 nhưng Philips đã cam đoan cho bản thân một vị trí vững trên thị trường thiết bị chiếu sáng led tại VN. Bằng xác nhận tế nhất là sự tin dùng của nhiều các khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Anh Lê Minh D làm chủ thi công cầu đường tại thủ đô hà nội cho bản thân mình “Hầu như mọi tuyến đường hiện giờ đều có Xu thế chuyển hẳn qua sử dụng đèn led. Tôi đã phụ trách kiểm tra. giám sát thi công nhiều công ty trình cầu đường và luôn luôn tin dùng dòng sản phẩm của Philips”.

Chú Nguyễn Văn B sống tại quận Tân Bình, TPHCM cho thấy thêm “Từ khi khu phố tôi sống lắp đặt khối hệ thống đèn đường led 100w của Philips. tình hình an ninh trật tự đã tốt hơn hẳn. Việc đi lại của người dân về ban đêm cũng dễ dàng hơn cực kỳ nhiều”.

với tất tâm huyết dồn vào trong từng sản phẩm. Philips cảm thấy tự tin sẽ đem lại cho bạn các dòng thiết bị đạt chuẩn. hợp với yêu cầu sử dụng của người sử dụng. Vậy nếu như muốn đặt mua đèn đường led 100w hay những sản phẩm khác. Hãy gọi vào Hotline.