Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led được mua nhiều nhất


ngày nay chiếu sáng sử dụng đèn Led đang càng ngày càng phổ biển bởi các ưu điểm nổi bật của nó. đèn đường led 250w tiết kiệm điện năng đồng thời bảo vệ môi trường thiên nhiên. các dòng sản phẩm đèn đường Led 250w sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng hệ thống đường phố, đường cao tốc,…

Để quý khách hàng có nhiều hơn thế sự lựa chọn về dòng sản phẩm đèn đường led 250w. Philips đặt ra 3 mẫu đèn pha led 250w được sử dụng nhiều nhất.



Philips phong cách chiếc lá là mẫu sản phẩm đc chọn nhiều nhất do Philips sản xuất. Đèn đường led 250w phong cách chiếc lá có thiếu kế dễ chơi nhưng lại chịu đc lựa, chịu đc ăn mòn của thời tiết, vỏ tất nhiên . Là 1 đồ dùng hoàn chỉnh đc tạo nên nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho bạn uau thích sản phẩm chất lượng.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn chiếu sáng ngoài trời 250W Philips kiểu chiếc lá. hệ thống thanh tản nhiệt đặt dọc theo thân đèn với vật liệu nhôm chất lượng cao; giúp hơi nóng phía bên trong thoát ra tiện lợi trong quá trình hoạt động; không gây nóng dẫn đến hư hỏng theo thời gian.

Bộ đèn chuẩn chỉnh IP65 cho bản lĩnh chống nước, chống bụi khi sử dụng ở nhiều ĐK thời tiết khác nhau.

Đèn đường Led 250w kiểu chiếc lá sở hữu giá thành lại không quá cao chỉ còn 1400 ngàn đồng
Để tìm hiểm thông báo chi tiết về sản phẩm đèn đường Led 250w hãy liên hệ đến Philips để được tư vấn chi tiết về dòng sản phẩm.



2. Đèn đường led 250w Robot

có lượt mua và cũng được quý khách hàng tiếp nhận là sản phẩm đèn đường Led 250w phong cách ROBOT. có lượt mua và cũng khá được người tiêu dùng mừng đón là sản phẩm đèn đường Led 250w kiểu ROBOT.

có công suất 250W cùng quang thông 150Lm/w, cho góc chiếu sáng rộng 120 độ, giúp ánh sáng hoàn toàn có thể bao quát trong một không gian rộng lớn. dòng sản phẩm đc trang bị bản lĩnh chống nước IP 65~66; đảm bảo chuyển động tốt ngoài trời cũng như trong tương đối nhiều điều kiện thời tiết không giống nhau mà không cần những dòng thiết bị bảo vệ khác. Độ hoàn màu 85CRI giúp mang đến nguồn ánh sáng đồng đều; không nhấp nháy, không phát tia cực tím, chất lượng ánh sáng luôn luôn đc không thay đổi ổn định.

những sản phẩm đèn đường LED 250W kiểu robot của Philips đều được sở hữu lớp vỏ tản nhiệt dày và dài hơn hẳn, giúp hạn chế tối đa các thực trạng xảy ra như ở trên trong tiến trình sử dụng.

Đèn LED Philips có thể sử dụng đế dẫn nhiệt bằng nhôm siêu dẫn, chịu nhiệt cao ở trên 100 độ C; giúp ngày càng tăng tuổi thọ và mang lại cường độ phát sáng 150 lumens/W
Đèn đường led 200W Philips kiểu robot
 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh11
:
:
:
: