Đặt banner 324 x 100

5 lý do nên lựa chọn dịch vụ thi công tôn nhựa PVC của Toàn Thắng


Ngày nay, tôn nhựa PVC được sử dụng rất phổ biến, bởi nó có nhiều đặc điểm ưu việt, khả năng ứng dụng cao mà giá thành lại phải chăng. Theo đó, đã có rất nhiều đơn vị thi công tôn PVC ra đời trên khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong đó, Công ty Toàn Thắng là một trong những đơn vị cung cấp - lắp đặt tôn PVC được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

 

tôn nhựa PVC

 

Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về dịch vụ thi công tôn PVC tại Toàn Thắng nhé!

Dịch vụ thi công tôn nhựa PVC chuyên nghiệp của Toàn Thắng

Toàn Thắng Sài Gòn là nhà cung cấp, thi công tôn PVC uy tín hàng đầu với phạm vi hoạt động rộng khắp Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ, mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu.
 

Dưới đây là 5 lý do không nên bỏ qua dịch vụ thi công tôn nhựa của Toàn Thắng:

Nhân sự chuyên nghiệp

Công ty sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm với đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo. Họ không chỉ hiểu rõ về sản phẩm mà còn chú trọng cập nhật những thông tin & kỹ thuật mới nhất, đề xuất giải pháp tối ưu cho công trình.

 

Sản phẩm cao cấp, bền đẹp

Toàn Thắng sử dụng những tấm tôn nhựa PVC cao cấp chính hãng, bền đẹp trong quá trình thi công. Hàng được công ty nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá thành khá cạnh tranh. Hơn nữa, các sản phẩm cũng được gia công cẩn thận, đảm bảo độ chính xác cao, bền bỉ với thời gian.
 

tôn nhựa PVC

Bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng vượt trội với chi phí tối ưu

 

Công trình hoàn hảo

Toàn Thắng thi công tấm nhựa PVC theo đúng yêu cầu nhận được. Chúng tôi luôn chuẩn bị chu đáo và dành hết tâm huyết cho từng dự án. Thêm vào đó, công ty cũng chú trọng cải tiến - nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị để xử lý công việc đúng tiến độ, mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

 

Giá thành cạnh tranh

Toàn Thắng nỗ lực tạo ra những công trình chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách hàng lớn.

tôn nhựa PVC

Dịch vụ tuyệt vời

Doanh nghiệp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình tư vấn và thi công lắp đặt. Chúng tôi cam kết về trách nhiệm khắc phục, sửa chữa trong thời gian bảo hành đối với các hư hỏng, khiếm khuyết có thể xảy ra đối với công trình.

 

Quy trình thi công tôn nhựa PVC của Công ty Toàn Thắng

Trước khi tiến hành bất cứ công việc gì, chúng tôi luôn vạch ra các bước thực hiện cụ thể để mọi việc trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn. Và việc thi công tôn nhựa cũng vậy, quy trình lắp đặt thường diễn ra như sau:

 

Khảo sát công trình

Toàn Thắng trực tiếp đến công trình để kiểm tra, đánh giá vị trí cần lắp đặt tôn nhựa. Qua đó, đơn vị sẽ lên ý tưởng để tư vấn cho gia chủ phương án lợp mái phù hợp. Quá trình này luôn được bàn bạc, tính toán kỹ lưỡng để tránh rủi ro phát sinh khi thi công. Các vấn đề khảo sát có thể là:

- Mục đích sử dụng tôn nhựa của công trình là gì? Dùng để che nắng, che mưa, chống ồn, chống nhiệt, tạo không gian kín hay sáng…?

- Vị trí công trình có thuận tiện cho việc vận chuyển tôn nhựa đến lắp đặt hay không? Ở vị trí này sẽ tiến hành thi công như thế nào?

- Gia chủ sẽ chi trả bao nhiêu tiền để thi công tôn nhựa PVC? Số tiền này có đủ để thực hiện công trình không?

-…

Thực hiện đo đạc

Muốn sở hữu công trình đẹp thì phải đo đạc thật chuẩn xác. Việc đo đạc nên bắt đầu từ vị trí làm khung kèo nâng đỡ. Tùy thuộc vào từng công trình mà khung kèo sẽ có hình dạng cong, thẳng… khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ kiểm tra xem khung kèo cong vênh thế nào để đảm bảo khi thi công phần mái không bị lệch ra ngoài.

Sau khi đo đạc khung kèo xong, Toàn Thắng sẽ đo đạc kích thước mái tôn nhựa và đặc biệt chú ý tới độ dốc để tính toán kích thước thật chuẩn. Đó là khoảng cách từ điểm cao nhất đến điểm thấp nhất của phần mái. Đo chiều dài & chiều rộng của từng mặt phẳng lợp mái để tính diện tích cụ thể. Chúng tôi sẽ xác định chính xác khả năng bao phủ của mái theo ý muốn của gia chủ.

 

Cắt và uốn tấm lợp

Sau khi đo đạc xong xuôi, công ty sẽ cắt và uốn các tấm tôn nhựa PVC thích hợp theo kích thước cần thiết. Tùy thuộc vào vị trí thi công, có thể Toàn Thắng sẽ tăng kích thước đo cho hợp lý. Trong đó, tiêu chuẩn mái tôn quy định về các kích thước này như sau:

- Tấm tôn nhựa đầu tiên so với mép mái phải nhô ra tối thiểu 2cm

- Cạnh của các tấm lợp phải gối lên nhau ít nhất 2.5cm

Chúng tôi sẽ cắt và uốn tấm lợp nhựa PVC dựa vào kích thước và cách lợp mái tôn, tránh trường hợp đưa mái tôn lên công trình mới nhận ra kích thước thừa - thiếu làm ảnh hướng chất lượng thi công và tiêu tốn thời gian sửa chữa.
 

Chuẩn bị phụ kiện & triển khai thi công

Trước khi chính thức lắp ráp mái tôn, đơn vị sẽ lắp đặt phụ kiện hoàn chỉnh. Ở bước này, Toàn Thắng Sài Gòn cần:

- Giữ cho khung kèo và xà gồ của công trình khô ráo, sạch sẽ. Nếu là khung kèo làm bằng sắt sẽ sơn chống gỉ để chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ

- Chọn đinh vít phù hợp, có độ dài tương xứng với khung kèo (khung kèo bằng sắt hay gỗ, khung to hay khung nhỏ…)

- Lấy dấu trước khi thi công, kiểm tra độ cong vênh của khung kèo rồi bắn vít lên từng đoạn mối nối để đảm bảo độ chắc chắn

Tiếp đến, công ty sẽ bắt tay vào lắp đặt theo tiêu chí “làm đến đâu chắc đến đó”. Khi đưa từng tấm lợp lên mái, chúng tôi sẽ bắn vít cố định vào khung kèo. Nếu phát hiện mái tôn nhựa có lỗ hổng, đơn vị sẽ dùng hạt silicone 100% hoặc keo silicone bịt kín.

Sau khi lợp tôn xong thì dùng diềm mái bao quanh toàn bộ chu vi mái nhà. Đó là những dải kim loại chồng lên các cạnh của máng nước, được đóng cố định bằng đinh.

 

Kiểm tra & Vệ sinh công trình

Cuối cùng, đội ngũ của Toàn Thắng sẽ kiểm tra lại xem có phần nào chưa ổn không rồi vệ sinh toàn bộ phần mái. Chúng tôi sẽ lột bỏ màng bảo vệ trên các tấm tôn, dội rửa sạch sẽ và sáng bóng, sau đó sử dụng khăn mềm lau khô phần mái vừa làm sạch.

 

Lợi ích khi sở hữu công trình tôn nhựa PVC được thi công bởi Toàn Thắng

- Công trình hài hòa với tổng thể, tạo nên một diện mạo đẹp mắt và ấn tượng

- Tôn nhựa được lắp đặt chính xác và cân đối, đảm bảo chắc chắn và vững bền với thời gian

- Tôn nhựa được thi công đúng kỹ thuật, hạn chế khả năng hư hỏng và sự cố trong tương lai

- Được hưởng chế độ chăm sóc & bảo hành 24/7, tiếp nhận thông tin và giải quyết nhanh nhất có thể

 

tôn nhựa PVC

Thi công đúng kỹ thuật, giữ an toàn cho người lao động & người sử dụng công trình

 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Toàn Thắng tự tin là đơn vị thi công tôn nhựa PVC đáng tin cậy. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tôn PVC và các sản phẩm tấm lợp khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV XÂY DỰNG TOÀN THẮNG SÀI GÒN

Văn phòng: Số 27 Đường số 13, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Kho: D1/38 Quốc lộ 1A, Thị trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 300 078 (Mr. Bình)

               0908.047.616 (Mr. Thắng)

Gmail: toanthangsaigon2018@gmail.com

Website: tamlopxanh.com, chongthamtoanthang.com