Đặt banner 324 x 100

Cung cấp lưới chắn côn trùng sỉ và lẻ


LƯỚI BÁCH NÔNG cung cấp lưới chắn côn trùng sỉ và lẻ trên toàn quốc với nhiều loại như: LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG 18 MESHLƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG 20 MESHLƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG 32 MESHLƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG 50 MESHLƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG 64 MESH

Lưới 32 mesh sử dụng che luống rau
Lưới 32 mesh
Lưới chắn côn trùng 64 mesh
Lưới chắn côn trùng 64 mesh
Lưới chắn côn trùng 50 mesh
Lưới chắn côn trùng 50 mesh

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG
 

Lưới chắn côn trùng nông nghiệp là một loại vật liệu chắn đặc biệt được sử dụng trong nông nghiệp để bảo vệ cây trồng khỏi sự tấn công của côn trùng và sâu bệnh hại. Loại lưới này thường được làm từ chất liệu như nylon, polyethylene, hoặc các loại vật liệu khác có độ bền cao và khả năng chặn côn trùng.

Lưới chắn côn trùng giúp giữ cho môi trường trong nhà lưới (nếu sử dụng trong hệ thống trồng cây thủy canh hoặc nhà lưới) hoặc xung quanh cây trồng (nếu sử dụng như lớp chắn bảo vệ) trở nên không thích hợp với côn trùng. Nó có thể ngăn chặn côn trùng bay vào, làm tổ, và tấn công cây trồng, giảm rủi ro của các loại sâu bệnh hại gây hại cho nông nghiệp.

Lưới chắn côn trùng thường được sử dụng trong các hệ thống canh tác hiện đại, nhà lưới, trồng cây trong nhà kính, và các ứng dụng nông nghiệp khác để cải thiện hiệu suất và bảo vệ cây trồng khỏi các vấn đề về sâu bệnh.

Thông tin liên hệ


: luoibachnong
: LƯỚI BÁCH NÔNG
:
: 0/17A, Đường XTT 28, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn ( gần Hồ Cá Koi Nhật Bản)