Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng nâng tông DEMAFIRM CICAA.C Tone-Up Cream có gì đặc biệt?


Kem Tone Up hay còn gọi là vật bất ly thân “thế hệ mới” của con gái. Chỉ khoảng 2 năm trở lại đây, cụm từ Tone Up được phái đẹp Hàn Quốc săn đón. Nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp với công dụng làm trắng da “khuynh đảo”, kem dưỡng săn chắc nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian rất ngắn. Vậy bạn đã thử qua kem nâng tông DEMAFIRM CICAA.C Tone-Up Cream chưa? Liệu thành phần nào khiến cho CICAA.C Tone-Up Cream được yêu thích và săn đón?

Khi nào nên dùng kem nâng tone 

Các bạn muốn sử dụng kem dưỡng nâng tone nhưng vẫn chưa biết chắc chắn khi nào nên sử dụng mới có hiệu quả cho da? Nên dùng ban ngày hay ban đêm? Dùng như thế nào mới an toàn? Thật ra các bạn muốn sử dụng có hiệu quả tốt thì nên sử dụng kem dưỡng nâng tone da trước bước sử dụng phấn nền, hoặc là bước cuối cùng trong chu trình trình chăm sóc da để kem dưỡng phát huy được hết công dụng mà nó mang lại. 
Đối với những bạn da dầu chỉ việc phủ một lớp phấn nền sau bước dưỡng ẩm để làn da của mình không bị trôi nền, da vẫn sáng mịn màng hạn chế xuất hiện mụn. Cải thiện làn da trắng sáng, mềm mượt căng bóng và giảm các việc sắc tố xấu xuất hiện trên da. Bạn không tốn quá nhiều thời gian khi tận dụng các loại kem nền làm nặng làn da. 

Lý do nên chọn kem nâng tông DEMAFIRM CICAA.C Tone-Up Cream
  • Tính tiện lợi: Buổi sáng là khoảng thời gian “quý báu” của mỗi cô gái khi có rất nhiều việc phải làm. Và CICAA.C Tone-Up Cream sẽ giúp bạn chỉ cần 1 phút mà vẫn đảm bảo xinh đẹp rạng ngời ngày mới.
  • CICAA.C Tone-Up Cream là loại kem nâng tông thế hệ mới với rất nhiều công dụng: làm đều màu da, làm sáng da mặt tức thì, đồng thời dưỡng ẩm và phục hồi da. Do đó, sản phẩm có thể thay thế cho kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng và kem lót làm sáng da.
  • Dưỡng trắng, mờ nám phiên bản mới, do đó, nó vẫn có chứa các thành phần của một sản phẩm dưỡng trắng. Ngoài công dụng làm sáng khuôn mặt ngay lập tức, làn da cũng sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Về lâu dài, bạn sẽ nhận thấy da sáng hồng hơn, đều màu và căng mướt.
  • Bạn có thể dùng CICAA.C Tone-Up Cream như một bước cuối cùng trong chu trình skincare và bước khởi đầu để makeup. Sản phẩm sẽ thay thế cho kem lót, giúp làn da bừng sáng rạng rỡ, che phủ lỗ chân lông, làm đều màu da và mang đến một lớp nền mịn lì hoàn hảo. Còn nếu bạn không makeup thì chỉ cần một lớp Tone up là đã đủ xinh đẹp để tự tin ra đường rồi. 

Thông tin chung sản phẩm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: DERMAFIRM
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Trọng lượng: 50ml
Thiết kế: Dạng tuýp nhỏ gọn với 2 tông màu trắng đỏ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu
Chất kem: Kem dưỡng nâng tone màu trắng, mỏng nhẹ, tự nhiên trên da

Thành phần:

Sản phẩm kem nâng tông làm trắng da dòng CICAA.C thuần chay với chiết xuất từ rau má tại Cheonan có tác dụng làm cung cấp độ ẩm, làm sáng da và làm đều màu da giúp mang lại làn da  rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, kem nâng tông còn giúp làm dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ bên ngoài môi trường và chất kem phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy tế bào chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần, giúp làn da thông thoáng từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.

Niacinamide giúp kích thích tổng hợp protein K1 và các collagen tốt cho da, cải thiện vẻ ngoài làn da căng mịn và trẻ trung hơn. Tác dụng này còn được chứng minh ở sự thay đổi tích cực của sự mờ đi đối với các vết thâm mụn, đốm nâu, thậm chí là nám và tàn nhang khi được sử dụng ở nồng độ cao. Khi da được bổ sung độ ẩm, vấn đề da khô, sạm màu, không đều màu sẽ được cải thiện nhờ Niacinamide ra tay kịp thời. Nhờ đó niacinamide góp phần giúp làn da trở nên trắng sáng hơn. 

Công dụng đặc biệt của CICAA.C Tone-Up Cream

Làm dịu da nhạy cảm chuyên sâu.
Kem nâng tone làm trắng da tự nhiên.
Làm sạch lỗ chân lông, giảm sần.
Cải thiện vết thâm mụn, tàn nhang, sạm nám và làm đều màu da.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 
- Sử dụng ở bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da, lấy một lượng thích hợp và thoa đều lên cần nâng tông. 
- Vỗ nhẹ lên bề mặt da để sản phẩm được thấm sâu vào da.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACToneUpCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: haitien
:
:
:
: