Đặt banner 324 x 100

Cách thức cắm tai nghe vào máy tính xách tay để bàn đúng nhất


khách hàng laptop để bàn hay gặp phải hỏng hóc chưa connect tai nghe với máy tính được, chạy thử rút tai nghe ra sạc lại nhiều lần còn chưa thể nghe được âm thanh gì. Vậy cần cải thiện thế nào. Xem qua quy trình trên bên trong bài viết dưới đó để sở hữu câu trả lời nhé.

kết nối tai nghe cùng với máy tính xách tay để bàn

đầu tiên, để cắm tai nghe vào laptop để bàn, người dùng có thể test jack nạp (đầu cắm) tai nghe để biết được bấm thước của chính nó chiếm phù hợp đi cùng laptop.

thường gặp những đầu nạp tai nghe 3.5mm phù hợp cùng với những loại máy tính xách tay để bàn, đi cùng các đời tai nghe chiếm đầu sạc lớn hơn hay nhỏ hơn laptop sẽ chưa nhận.

Kết nối tai nghe vào máy tính để bàn

trên ổ cứng của máy tính xách tay để bàn bạn sẽ nhìn thấy nhận được 2-3 lỗ nạp tai nghe, hay gặp được hiển thị màu sắc xanh biểu tượng với khu vực cắm các thế hệ tai nghe thông dụng. Đó là địa điểm các bạn nên nạp tai nghe của mình vào.

sửa đổi giao diện âm thanh ở laptop để connect đi cùng tai nghe

Nhập từ “ Control Panel” bên trong hộp tìm kiếm bằng cách kích chuột vào ô Start tại góc dưới bên trái màn hình máy tính.

Mở Control Panel trên ô tìm kiếm của thanh Star

sau khoản thời gian khung làm việc của Control Panel báo, kích chuột đồng ý "Hardware and Sound". Rồi chọn tiếp "Sound".

Nhấn chọn

sau khoản thời gian khung hoạt động của "Sound" hiện lên, kích kết hợp "High-Definition Audio Device". Tiếp theo click chuột có thể dùng "Test", bấm OK phía dưới khung để hoàn thành tổ hợp phím.

Nhấn chọn

cuối cùng để tùy thuộc chỉnh âm số nên nhìn vào góc dưới bên có thể, chuột có thể, tích hợp Open Volume Mixer.

Kích chuột phải vào biểu tượng loa để điều chỉnh âm thanh

Chỉnh âm thanh theo như ý muốn của bạn bằng cách thức trỏ những thanh nâng cấp.

Tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn

 

cách khắc phục máy tính xách tay không nhận tai nghe

Vệ sinh đầu nạp tai nghe

Sau 1 thời gian dài dùng, dùng thử cách bụi bẩn sẽ khiến chân tiếp xúc đầu nạp bị bớt hoặc thậm chí các bạn sẽ thấy đầu nạp tai nghe chiếm chương trình hơi không chắc chắn ngay khi nạp vào máy tính. Do đó các bạn cần vệ sinh trong khu vực sạc tai nghe của máy để phần đầu sạc đơn giản giao tiếp cùng với nguồn nạp hơn.

dùng qua cài lại Driver âm thanh

Bước 1: Từ chế độ dùng, bạn đọc bấm lệnh Windows + R, nhập devmgmt.msc vào hộp thoại Run và di Enter hay OK.

Vào Run để tìm kiếm Device Manager

Bước 2: bên trong cửa sổ Device Manager, di chuột hãy vào High Definition Audio Controller rồi tích hợp Uninstall.

Kích chuột phải chọn Uninstall

Bước 3: sau khoản thời gian xóa xong gói driver âm thanh cũ tại linh kiện, bạn tiến hành quét lại driver để cài lại bằng cách nhấn chuột nên vào Sound, video and game controller và chọn Scan for hardware changes.

Chọn Scan for hardware changes

Cập nhật Driver âm thanh new nhất

Sau 1 thời gian dùng, Driver thử dùng bị xung đột đi với phần mềm nào đó mà chúng ta không thể hay biết, hay Driver âm thanh quá cũ hoặc không tương thích với bản hiện do cũng làm máy tính bị mất âm thanh vì vậy phải cập nhật Driver âm thanh mới nhất.

Bước 1: do giao diện Device Manager, nhấp chuột cần vào High Definition Audio Controller rồi sử dụng điều chỉnh Driver Software giống như hình dưới.

Chọn Update Driver Software như hình

Bước 2: Hộp thoại cập nhật driver hiển thị, tại đây sẽ giữ 2 lựa chấp nhận chính là Search automatically for updated driver software: Cập nhật driver tự động.

Browse my computer for driver software: Duyệt ở laptop giả dụ đã tải về gói driver âm thanh trên máy.

Đọc thêm về tai nghe máy tính tốt nhất: https://www.phongcachxanh.vn/blogs/tin-tuc/tai-nghe-may-tinh-tot-nhat

Thông tin liên hệ


: tunguyenhcm
:
:
:
: