Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Kasimpasa vs Bandirmaspor


Kasimpasa vs Bandirmaspor

Kasimpasa vs Bandirmaspor
 
Kasimpasa vs Bandirmaspor


Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trực Tuyến

Kasimpasa tiếp đón Bandirmaspor trên sân nhà Tayyip Erdogan là trận đấu thuộc vòng 1/16 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Trên hành trình vào tới vòng này, Kasimpasa đã đánh bại các đối thủ đến từ giải Hạng 3 Aksaray (3-0) và Kirsehir 4-1 đều trên sân nhà. Trong khi đó, Bandirmaspor - bài test tiếp theo của Kasimpasa – hiện đang đứng thứ 7 BXH giải Hạng 2.

Lần duy nhất 2 đội gặp nhau trong quá khứ là trận Kasimpasa thắng Bandirmaspor 4-2 hồi năm 2011, cũng thuộc đấu trường Cúp QG. Phong độ của Kasimpasa lúc này thực sự không tốt với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận. Bên cạnh đó, họ cũng vừa trải qua 2 trận sân nhà liên tiếp không thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Bandirmaspor cũng đánh bại 2 đối thủ hạng 3, Kestelspor và Somaspor, ở các vòng loại trước đó của Cúp QG. Tới đây phải thừa nhận, hiệu suất sân khách của Bandirmaspor đang rất ấn tượng khi thắng 3 (và hòa 1) trong 4 trận kể từ cuối tháng Mười. Khách có thể gây bất ngờ trận này.

  • Lựa chọn: Bandirmaspor

Nhận định hiệp 1 Kasimpasa vs Bandirmaspor

14, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp của Kasimpasa bàn thắng xuất hiện ngay trong hiệp 1. Đáng chú ý có tới 8 trận trong số đó, 45 phút đầu có từ 2 tình huống lưới rung trở lên. Về phần Bandirmaspor, 4/5 trận vừa qua của đội bóng này cũng chứng kiến ít nhẩt 1 pha lập công ở hiệp đấu thứ nhất (cả thảy 6 bàn).

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kasimpasa vs Bandirmaspor

11/13 trận mới đây của Kasimpasa tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Thống kê cho thấy, 7 trận sân nhà gần nhất của CLB này bình quân có gần 4.3 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, Bandirmaspor cũng đang sở hữu mạch 12 trận sân khách liên tiếp ghi bàn ở (các) giải quốc nội. Mưa gôn tại Tayyip Erdogan!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kasimpasa vs Bandirmaspor: 2-2 (trong 90 phút)

Thành tích đối đầu

Nhận định Kasimpasa vs Bandirmaspor 19h00 ngày 161 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Kasimpasa vs Bandirmaspor