Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa đèn đường led siêu sáng


Đèn đường led Là Gì?. nguyên tắc hoạt động của Đèn đường led

những loại Đèn đường led đang dần thay thế cho các thiết bị chiếu sáng bình thường. công nghệ LED rất được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm khác biệt và công dụng tiết kiệm kết quả. Vậy Đèn đường led là gì? Mạch Đèn đường led chiếu sáng là gì? Sơ đồ mạch đèn đường led nguồn 220V có kết cấu như vậy nào? Hãy khám phá cùng Philips nhé.



Đèn đường led là gì?
LED là tên viết tắt của thuật ngữ tiếng Anh Light Emitting Diode (nghĩa là những điốt phát quang). phần mềm thịnh hành nhất của công nghệ LED là sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng và trang trí. hiện giờ, Đèn đường led là dòng đèn được sử dụng nhiều nhất và được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Sơ đồ mạch Đèn đường led nguồn 220V cũng chính là sơ đồ được rất nhiều người tiêu dùng nhất.

Đèn đường led là một dòng thiết bị có tuổi thọ dài ra hơn nữa đa dạng so với các loại đèn chiếu sáng khác. Dường như những đèn sợi đốt sở hữu tuổi thọ là một.000 giờ, đèn huỳnh quang sở hữu tuổi thọ từ 7.000 đến 12.000 giờ thì Đèn đường led sở hữu tuổi thọ lên tới mức 50.000 giờ. Ngoài ra, Đèn đường led có khả năng chuyển hóa 90% nhiệt năng thành quang năng, hạn chế sự tỏa nhiệt, tăng chất lượng của nguồn sáng. vì thế có thể nói, Đèn đường led là loại đèn sử dụng một lượng điện năng tương tự các thiết bị đèn khác nhưng độ sáng của đèn lại cao hơn.

Xem thêm : đèn led pha

cấu tạo của Đèn đường led
cấu trúc của Đèn đường led cũng như cấu trúc sơ đồ mạch Đèn đường led nguồn 220V cũng chính là yếu tố được đa số chúng ta chú ý.

Lăng kính: Lăng kính là thành phần đc dùng để biến hóa góc chiếu sáng của Đèn đường led. Để bảo đảm sự lan truyền ánh sáng của Đèn đường led được kết quả, chất liệu của lăng kính đóng vai trò thực sự cần thiết. thông thường, người ta sẽ sử dụng lăng kính Polycarbonate vì chúng ít cản ánh sáng và dễ sản xuất.



Chip LED: trong các cấu trúc của Đèn đường led, chip LED đóng tầm quan trọng cực kỳ quan trọng, đó là bộ phận triển khai nhiệm vụ phát ra ánh sáng cho những Đèn đường led. Chip LED tạo ra ánh sáng khi có một nguồn điện thích hợp chạy qua, nhiệt độ của chip LED sẽ tùy theo công suất của Đèn đường led. Chip LED đưa ra quyết định đến chất lượng ánh sáng và tuổi thọ của Đèn đường led. khi sử dụng, cần xem xét nhiệt độ của chip LED, bởi nếu nhiệt độ cung cấp cho chip LED quá cao, chip LED sẽ dễ bị hỏng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn.

sản phẩm thiết kế kha khá Gọn gàng nhẹ, đương nhiên với kính cường lực chống va đập IK08. đc chế tạo theo tiêu chuẩn IP66 với thiết kế đặc ruột, sản phẩm có thể sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt như mưa bão. vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy.

Điều đặc biệt quan trọng của dòng sản phẩm này do Philips đánh giá cao bởi chất lượng ánh sáng sáng. Ánh sáng mà chiếc đèn đem tới khá dễ chịu với cường độ ánh sáng vừa phải. Dù làm việc bên dưới ánh đèn trong một thời gian dài, người sử dụng cũng sẽ không cảm nhận thấy nhức hay mỏi mắt