Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh có thương hiệu Máy lạnh âm trần cassette SHARP giá CỰC hấp dẫn


Máy lạnh âm trần SHARP là sản phẩm của Sharp Corporation, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản nên có độ bền cao và chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với các tính năng vượt trội, Máy lạnh âm trần SHARP đang ngày càng chứng minh được sức hút khi có được lượng khách hàng hùng hậu tại VIỆT NAM cũng như đông đảo trên thế giới.
 
 
⇒ Thông tin sản phẩm:
 
+ Hàng chính hãng nhập khẩu TRUNG QUỐC
+ Bảo hành 01 năm cho toàn bộ máy
+ Môi chất lạnh: Gas R410a
+ Thích hợp cho quán cafe, trà sữa
 
⇒ TÍNH NĂNG
 
NHIỀU GÓC ĐỘ XOAY KHÁC NHAU Ở TỪNG CHẾ ĐỘ KHÁC NHAU
Với thiết kế quạt đặc biệt, dòng máy lạnh thương mại Sharp có khả năng điều chỉnh độ xoay cánh quạt theo từng chế độ làm lạnh và sưởi ấm, tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.
HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG CAO
Nhờ những cải tiến trong việc vận hành máy nén giúp dòng máy lạnh thương mại Sharp có hiệu suất làm việc cao. Từ đó tăng khả năng làm lạnh và sưởi ấm một cách nhanh chóng hơn.
TRANG BỊ HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC LÊN ĐẾN 1100mm
Hệ thống thoát nước được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế đạt tiêu chuẩn tăng lực nâng lên đến 1100mm.
THIẾT KẾ QUẠT ĐẶC BIỆT GIẢM THIỂU TIẾNG ỒN
Sharp cải tiến thiết kế quạt gió giúp máy vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
DỄ DÀNG BẢO TRÌ, LẮP ĐẶT
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng các chi tiết dễ dàng lắp đặt và bảo trì hệ thống khi gặp sự cố.
 
➡ Tuy không đa dạng về mẫu mã và công suất nhưng Máy lạnh âm trần SHARP vẫn được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng nhờ vào độ bền tuyệt đối cùng với những công nghệ tiên tiến vượt bật. Đi cùng chất lượng là giá thành sản phẩm được liệt vào danh sách những hãng máy lạnh có giá thành phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều nguồn thu nhập trung bình hiện nay.
 
 
⇔ NÊN XEM:
 
♦ Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiện có trình độ kỹ thuật, tay nghề cao được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp. ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT luôn bắt kịp với xu hướng hiện đại sẽ giúp quý khách có những phương án, giải pháp cụ thể – tăng thêm sự sang trong, đẳng cấp cho ngôi nhà – Cam kết đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Khi có nhu cầu mua và lắp đặt hãy gọi đến ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0919 560 091 hoặc Phòng Kinh Doanh bán máy: 0914 174 679

Thông tin liên hệ


: vinhphat111
:
:
:
: