Đặt banner 324 x 100

Máy bơm trục vít Mono có những ứng dụng gì?


Máy bơm trục vít Mono có những ứng dụng gì?

 

Mono là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các loại máy bơm trục vít (bao gồm bơm khoang tịnh tiến và bơm trục vít hướng trục), với một lịch sử thành lập từ năm 1935 tại Anh. Hiện nay, Mono là thành viên của Tập đoàn NOV có trụ sở tại Mỹ, đồng thời là chủ sở hữu của thương hiệu vít Moyno. Mono NOV đã mở nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Anh, Úc, Mỹ, Trung Quốc và nhiều địa điểm khác.

Bơm trục vít Mono là dòng máy bơm trục vít có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm khi sử dụng trên thị trường bởi vậy bơm trục vít Mono cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. 

Vậy ưu điểm của bơm trục vít Mono là gì? Làm thế nào để tận dụng  tối đa các ưu điểm của bơm trục vít Mono? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Xem thêm:máy bơm màng chạy điện

Máy bơm trục vít Mono có ứng dụng gì?

Các ứng dụng cơ bản của bơm trục vít Mono như bơm bùn, bơm các chất có độ nhớt cao, các chất có tính ăn mòn cao, dễ vỡ... Theo đó, chất lỏng bơm của bơm Mono có thể bao gồm: Bùn sơ cấp và thứ cấp trong xử lý nước thải, bùn vôi, dầu mỡ , dầu thải, nước sốt, nước cô đặc, tinh bột, thạch cao, silicat, nước trái cây, hóa chất và phụ gia, bột giấy... Ngoài máy bơm trục vít, Mono còn sản xuất các thiết bị chuyên dụng khác phục vụ ngành xử lý nước thải: máy nghiền bùn, máy nghiền rác và màn hình.

Mỗi dòng máy bơm trục vít khác nhau có những ưu điểm khác nhau khi sử dụng đó là lý do các dòng bơm được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trên thị trường, tuy nhiên máy bơm trục vít Mono có những ứng dụng mà các dòng máy bơm khác không có, cụ thể:

>>> Xem thêm:Phân loại máy bơm trục đứng

  • Máy bơm trục vít Mono có nhiều ứng dụng

  • Máy bơm trục vít Mono có thể sử dụng cho nhiều mục đích nhu cầu khác nhau của người sử dụng

  • Máy bơm trục vít Mono có thể sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau kể cả các môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao 

  • Máy bơm trục vít Mono có vật liệu bơm bền, có tuổi thọ sử dụng cao, ít hư hỏng khi sử dụng và đặc biệt có thể sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau

  • Bơm trục vít Mono cũng có nhiều model cho khách hàng lựa chọn với mức giá khác nhau và các mức công suất khác nhau

  • Máy  trục vít Mono tuy không có khả năng bơm mồi và không có khả năng hút chất bơm mạnh nhưng có khả năng đẩy mạnh với áp lực máy bơm mạnh vì vậy bơm trục vít Mono có nhiều ứng dụng khác nhau 

  • Có thể nói máy bơm trục vít Mono là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng trong các ngành công nghiệp

Khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm trục vít Mono vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0943889440 để được tư vấn miễn phí nhé!


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm Pentax rời trục CA 100 – 200

Thông tin liên hệ


: haihoan23
:
:
:
: