Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho sân cầu lông siêu sáng


Đèn led cho sân cầu lông: 3 mẫu rất được quan tâm nhất

có tốc độ gần 450km/h của quả cầu lông trong sân thi đấu. Thì mức ánh sáng ở trên sân giúp người chơi hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ là điều cần thiết nhất.

Đèn pha cho sân cầu lông chính là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm năng lực mà vẫn bảo đảm chất lượng ánh sáng. bài viết từ bây giờ, Philips sẽ reviews đến người sử dụng các đèn led pha dùng cho sân cầu lông được yêu thích nhất bây giờ.



những mẫu đèn led cho sân cầu lông rất được yêu thích nhất
trên thị trường hiện có vô số những dòng đèn led cho sân cầu lông đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. mặc dù vậy, nếu là kẻ ưa chuộng các led do người Việt chế tạo, bạn có lẽ chớ nên bỏ qua những dòng sản phẩm của Philips . dưới đây là 3 mẫu sản phẩm đèn pha led chất lượng của Philips mà bạn nên xem.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn pha led 400W lúp chống lóa mắt là 1 trong những mẫu dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của Philips . Đèn sở hữu thiết kế theo phong cách kha khá tinh gọn. Bộ khung làm từ kim loại tổng hợp nhôm nguyên khối vừa tất nhiên lại vừa cho khả thoát nhiệt nhanh, hạn chế tối đa nguy cơ nóng quá mức cần thiết.

với công suất 400w, Philips 400-5 chính là đèn pha cho sân cầu lông trong nhà cao 8-12m.

Philips 200-PL-UFO là mẫu đèn led treo cho sân cầu lông trong nhà 12m xuất hiện tại nhiều sân thi đấu bây giờ. không chỉ sử dụng riêng cho sân cầu lông mà mẫu đèn này có thể lắp đặt cho tất cả sân bóng, sân tennis. với góc chiếu 90° ~ 120° giúp ánh sáng có thể tỏa đều đến các khu vực trên sân mà không gây nên những cảm giác khó chịu cho người chơi.



Mạch điều khiển PF0.95 DONE giúp đèn bảo trì chuyển động ổn định. Bên cạnh đó, chọn lựa chip led Philips chính hãng đảm hiệu suất phát quang cho đèn luôn luôn tối ưu nhất. nhờ vào trang bị chip led này mà Philips 200-PL-UFO sở hữu tuổi thọ vượt trội 60.000 giờ chuyển động.

Đèn pha led 200W SMD Philips chiến sỹ hơi khác hoàn toàn đôi chút so có 2 mẫu đèn vừa reviews. Philips 200-18SMD đc trang bị khối hệ thống gồm đa dạng chip led SMD. Nhờ vậy, ánh sáng mà đèn phát ra có độ hoàn màu cực cao. Nhiệt độ màu của đèn đạt chuẩn chỉnh 3000~4500~ 6500k cho chất lượng ánh sáng không khác là mấy so có ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Nhưng lại không còn gây chói mắt người chơi.

nếu bạn băn khoăn lo lắng đèn có thể bị tác động bởi nước mưa hay bụi bặm thì hãy hoàn toàn an tâm. Bởi Philips 200-18SMD được thiết kế đạt chuẩn chỉnh IP66 với các ron chống nước. như thế, có những áp lực nước thông thường, Philips 200-18SMD sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

yêu cầu về chiếu sáng cho sân cầu lông
Chỉ số tiêu chuẩn ánh sáng của sân cầu lông
phần mềm