Đặt banner 324 x 100

Cập nhật các mẫu đèn led pha tiết kiệm điện


sắp xếp ánh sáng sân cầu lông chuẩn chỉnh nước ngoài

Khi thiết kế theo phong cách khối hệ thống chiếu sáng cho sân cầu lông, bạn phải xem xét đa dạng yếu tố. trong đó cần thiết nhất vẫn là chất lượng ánh sáng trên sân.

Độ phân bố đều của ánh sáng
Sân cầu lông là nơi thi đấu, luyện tập của người chơi nên ánh sáng đèn led pha cần có sự phân bố đều. đc biết theo tiêu chuẩn đất nước về độ đồng đều của ánh sáng tại những sân cầu lông thường rất lớn hơn 0.7. Đồng thời, các điểm sáng cạnh bên phải to hơn hoặc bằng 0.5.



Ánh sáng cần có tính ổn định
Tại mỗi sân cầu lông mọi hoạt động thi đấu, luyện tập luôn luôn diễn ra tiếp tục. thế nên, nếu ánh sáng mà liên tiếp bị chập chờn, nhấp nháy thì sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến người chơi. Do đó, bạn cần lựa chọn dòng thiết bị tạo thành nguồn sáng ổn định, không bị nhấp nháy.

Xem thêm : đèn đường led

Độ chói của đèn ảnh hưởng không hề nhỏ đến người chơi trên mỗi sân cầu lông. Khi lắp đặt, được thiết kế hệ thống chiếu sáng, bạn cần hạn cơ chế lóa của đèn. Trung bình độ chói hợp quy chuẩn thường dao động từ 50- 80cd/m2. Việc này sẽ giúp cho những người chơi chơi giảm đi cảm hứng mệt mỏi đồng thời thời hạn chế được những tai nạn có thể xảy ra trên sân cầu lông.



Nhiệt độ màu của ánh sáng
Nhiệt độ màu của ánh sáng đc phân ra làm 3 loại chính. bao hàm màu sáng ấm (<3000k), màu sáng trung tính (3300 – 5300k) và màu sáng lạnh (>6000k). Nếu nhiệt độ màu cực thấp, người chơi thường không thể quan sát rõ đường đi của trái cầu lông. mặc dù vậy, nếu nhiệt độ màu quá cao thì lại gây ra cảm hứng mắt chói. Do đó trong thời gian chọn lựa thiết bị đèn cho sân cầu lông, bạn nên tìm hiểu ý kiến của các Chuyên Viên sở hữu trình độ chuyên môn về lĩnh vực chiếu sáng.

cập nhật Bảng Giá đèn led cho sân cầu lông
Chi phí của các sản phẩm đèn led cho sân cầu lông phụ thuộc vào đa dạng nhân tố. ví dụ như công suất đèn, loại chip led, thương hiệu sản xuất ra đèn, nơi bán, từng thời điểm tặng,.. Giá cho từng mẫu đèn theo đó mà luôn luôn sở hữu sự biến động, chứ không không thay đổi một mức ngân sách cố định và thắt chặt.

Nếu có nhu cầu nhận Bảng Báo Giá cụ thể của các loại đèn pha led cho sân cầu lông, bạn hãy tương tác trực tiếp có Philips để nhận lại đc thông tin đúng đắn nhất. Đội ngũ tư vấn viên của Cửa Hàng chúng tôi luôn sẵn sàng giải mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, đưa ra cho bạn các phương án chiếu sáng tối ưu nhất.

Chuyên buôn bán phân phối đèn pha led, đèn đường led, đèn led nhà xưởng lớn nhất việt nam