Đặt banner 324 x 100

Vai trò quan trọng đèn led pha là gì


cấu tạo đèn led pha -Những điều bạn cần biết về đèn led pha

ngày nay, đa dạng gia đình, C.ty, doanh nghiệp đang dần chuyển hẳn qua sử dụng đèn led pha cho các mục đích trang trí, chiếu sáng… có thể nói rằng, đèn led pha chuẩn bị vượt mặt những dòng thiết bị đèn sợi đốt và huỳnh quang. mặc dù vậy, bạn đã làm rõ về công nghệ LED và cấu tạo đèn led pha chưa? Hãy xem cùng Philips nhé.



cấu trúc của đèn led pha
technology LED là viết tắt của cụm từ tiếng anh Light Emitting Diode. Nghĩa là điốt phát quang, đc áp dụng đa dạng để sản xuất đèn led pha – thiết bị chiếu sáng rất được quan tâm nhất trên Thị trường ngày nay. cấu tạo đèn led pha cũng thực sự hiện đại.

Lăng kính
Là bộ phận được dùng làm chuyển đổi góc chiếu sáng của đèn led pha. Để bảo đảm sự Viral ánh sáng được công dụng thì chất liệu của lăng kính đóng vai trò vô cùng quan trọng. Người ta ưu ái sử dụng lăng kính Polycarbonate vì chúng ít cản ánh sáng và khá dễ chế tạo.

Xem thêm : đèn đường led

Chip LED
Là thành phần rất quan trọng trong cấu trúc đèn led pha. Chip LED đảm nhiệm nhiệm vụ phát ra ánh sáng cho đèn led pha. Khi được một nguồn điện tương đương chạy qua. Chip led sẽ tăng nhiệt độ dần dần và tạo nên ánh sáng phụ thuộc vào công năng của đèn. Chip LED hướng dẫn điện một chiều.



Chất lượng ánh sáng và độ bền, tuổi thọ của đèn led pha đều phụ thuộc vào chất lượng của chip LED: khi nhiệt độ thực tế quá cao, vượt qua nhiệt độ tối đa cho phép thì tuổi thọ của đèn có khả năng sẽ bị giảm.

Chip LED
Lớp tiếp xúc
dùng để làm cao nhất tiếp xúc của lớp bề mặt với phần tử tản nhiệt. Giúp cao nhất hóa việc truyền tải nhiệt. Lớp tiếp xúc thường là keo hoặc dầu mỡ.

Bộ tản nhiệt
có 2 loại:

Tản nhiệt chủ động: nghĩa vụ là giúp lưu thông không khí.
Tản nhiệt bị động: Sử dụng vây kim loại, giúp tiêu tán nhiệt.

Tán nhiệt chủ động giải nhiệt tốt hơn. mặc dù thế, để đèn đc hoạt động tốt nhất có thể, người ta thường sử dụng tản nhiệt bị động.

ưu thế của đèn led pha
cấu tạo đèn led pha thường sử dụng những chất liệu cũng như công nghệ tiên tiến nhất, chính vì thế đèn led pha cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những dòng thiết bị đèn khác.

Tuổi thọ cao: Nhờ bộ tản nhiệt, đèn led pha pha sở hữu tuổi thọ cao hơn ít nhiều so có những loại đèn sợi đốt (có tuổi thọ trung bình là 1 trong những.000 giờ) và đèn huỳnh quang (có tuổi thọ từ 7.000 đến 15.000 giờ). Một bóng đèn led pha hoàn toàn có thể sử dụng được đến 50.000 – 60.000 giờ.