Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về nha khoa Delia


Là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn Đức đầu tiên tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. 

Với phương châm “DELIA LÀ GIA ĐÌNH”, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm như ở nhà khi đến đây. Đối với Delia, chữ “TÂM” luôn được đặt lên đầu vì vậy chúng tôi luôn cố gắng đem lại tất cả những gì tốt nhất cho khách hàng. 

Đặc điểm nổi bật tạo nên tên tuổi nha khoa Delia 

Những điểm nổi bật đã tạo nên thương hiệu của nha khoa Delia:

Nha khoa Delia

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Bác sĩ được đánh giá là người chủ chốt, quyết định sự thành công hơn 80% của một ca điều trị. Hiểu được vai trò của bác sĩ, nha khoa Delia luôn có những tiêu chí tuyển chọn bác sĩ gắt gao, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo kết quả điều trị được tốt nhất, hạn chế hoặc khắc phục kịp thời những rủi ro trong quá trình thực hiện, mang đến một hàm răng đẹp, nụ cười xinh cùng một sức khoẻ tốt cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại, tối tân

Nha khoa Delia được đánh giá là một trong những cơ sở nha khoa đạt chuẩn quốc tế, luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc tân tiến, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có độ thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn. Đặc biệt, với công nghệ thẩm mỹ răng sứ, nha khoa luôn cập nhật những ứng dụng mới nhất, đảm bảo không đau, không biến chứng, không mài nhỏ răng nhưng vẫn đem đến kết quả hoàn mỹ cho khách hàng.

Dịch vụ đa dạng

Không chỉ cung cấp các loại hình nha khoa đơn giản như trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng, … Delia còn được nhiều khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ cao cấp, đòi hỏi yếu tố tay nghề cao như thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, trồng răng hay điều trị tuỷ. Tuy đa dạng dịch vụ nhưng không vì thế mà nha khoa Delia lơ là chất lượng, luôn thực hiện một cách chỉnh chu nhất, mang lại sự hài lòng tối cao cho khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của nha khoa. Delia luôn trân trọng và tận tâm với từng khách hàng khi đến với nha khoa. Đội ngũ nhân viên Delia đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn minh bạch, rõ ràng trong khâu tư vấn để đưa ra phương pháp cũng như mức chi phí phù hợp tình trạng và điều kiện tài chính của bạn.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nha khoa Delia sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trên hành trình chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ nụ cười của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 15 đường 6 – Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P.12, Q.10 , TP.HCM

Hotline: 0783 29 6666

Website: http://nhakhoadelia.vn/

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia68686
:
:
:
: