Đặt banner 324 x 100

Nhà phân phối giày bảo hộ Jogger tại Tiền Giang uy tín


Tiền Giang - một trong những tỉnh thành phát triển mạnh mẽ về công nghiệp và nông nghiệp tại Việt Nam. Trong bối cảnh này, an toàn lao động và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Và giày bảo hộ Jogger tại Tiền Giang đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để đáp ứng nhu cầu này.

giày bảo hộ jogger tại tiền giang

1. Đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ lao động Jogger tại Tiền Giang

Các tính năng an toàn của giày bảo hộ lao động Jogger

Giày bảo hộ Jogger tại Tiền Giang được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết để bảo vệ người lao động khỏi các nguy cơ trong môi trường làm việc, bao gồm:

- Đế chống trơn trượt: Đế giày được làm từ cao su hoặc PU có độ bám cao, giúp người lao động di chuyển an toàn trên bề mặt trơn trượt.

- Chống va đập: Mũi giày được làm từ thép hoặc composite có khả năng chịu lực lên đến 200J, bảo vệ ngón chân khỏi các va đập mạnh.

- Chống đinh: Đế giày có lớp lót thép hoặc composite có khả năng ngăn chặn các vật nhọn đâm xuyên, bảo vệ bàn chân khỏi các vật sắc nhọn.

- Chống dầu và hóa chất: Đế giày được làm từ cao su hoặc PU có khả năng chống dầu và hóa chất, bảo vệ chân khỏi các tác động của hóa chất.

Chất liệu và công nghệ sản xuất giày bảo hộ Jogger

Giày bảo hộ Jogger tại Tiền Giang được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao và sự thoải mái cho người sử dụng, bao gồm:

- Da: Da là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng trong giày bảo hộ Jogger. Da có độ bền cao, chống thấm nước và chống dầu tốt.

- Vải lưới: Vải lưới được sử dụng để tăng cường sự thông thoáng cho đôi chân.

- Đế PU: Đế PU có độ bám cao, chống trơn trượt và chống dầu.

Giày bảo hộ Jogger được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Công nghệ nổi bật của giày bảo hộ Jogger bao gồm:

- Công nghệ chống trơn trượt: Công nghệ này giúp đế giày có độ bám cao, giúp người lao động di chuyển an toàn trên bề mặt trơn trượt.

- Công nghệ chống va đập: Công nghệ này giúp mũi giày có khả năng chịu lực cao, bảo vệ ngón chân khỏi các va đập mạnh.

- Công nghệ chống đinh: Công nghệ này giúp đế giày có lớp lót thép hoặc composite có khả năng ngăn chặn các vật nhọn đâm xuyên.

- Công nghệ chống dầu và hóa chất: Công nghệ này giúp đế giày có khả năng chống dầu và hóa chất, bảo vệ chân khỏi các tác động của hóa chất.

2. Nhà phân phối giày bảo hộ tại Tiền Giang uy tín, giá tốt

Siêu Thị Giày Bảo Hộ là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ tại Tiền Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối giày bảo hộ, Siêu Thị Giày Bảo Hộ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng chính sách bảo hành uy tín.

Ưu điểm của nhà phân phối Siêu Thị Giày Bảo Hộ

- Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao: Siêu Thị Giày Bảo Hộ là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ Safety Jogger, K2, Hans, Ziben,...

- Giá cả hợp lý: Siêu Thị Giày Bảo Hộ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn để mọi quý khách hàng có thể mua được những đôi giày với giá tốt nhất.

- Chính sách bảo hành uy tín: Siêu Thị Giày Bảo Hộ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng các sản phẩm giày bảo hộ lên đến 8 tháng cho các sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo

Siêu Thị Giày Bảo Hộ luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Siêu Thị Giày Bảo Hộ được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Liên hệ với Siêu Thị Giày Bảo Hộ để được hỗ trợ

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Siêu Thị Giày Bảo Hộ theo thông tin sau:

- Điện thoại: 0965 025 350

Trích nguồn: sieuthigiaybaoho.net/giay-bao-ho-jogger-tai-tien-giang/