Đặt banner 324 x 100

Booltool


Booltool là gì?
Booltool là bộ công cụ tạo nội dung tất cả trong một, được hỗ trợ bởi AI cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh và video ngay từ trình duyệt của mình.
Với Booltool, bạn có thể chỉnh sửa ảnh và nâng cao video ở một nơi—không cần tải xuống và chuyển đổi giữa các nền tảng khác nhau.
Đánh giá Bootool: Các tính năng
Booltool của các tính năng cung cấp như sau:
Đây là bộ công cụ tạo nội dung tất cả trong một, cung cấp cho người dùng nhiều công cụ khác nhau để chỉnh sửa hình ảnh và video.
Bộ công cụ này được hỗ trợ bởi các thuật toán AI giúp nhận dạng các đối tượng và con người trong hình ảnh và video, giúp dễ dàng tách biệt chúng để chỉnh sửa.
Nó cung cấp một loạt các tính năng nâng cao, bao gồm khả năng tăng cường độ bão hòa màu, loại bỏ các đối tượng không mong muốn và thêm các hiệu ứng và bộ lọc đặc biệt cho hình ảnh và video.
Cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây của Booltool cho phép người dùng truy cập bộ công cụ từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào.
Người dùng có thể cộng tác trong các dự án của họ bằng cách chia sẻ công việc của họ với người khác hoặc mời họ trực tiếp chỉnh sửa nội dung của mình.
Mua ngay tại: https://www.wsovn.net/booltool

Thông tin liên hệ


: wsovn21
:
:
:
: