Đặt banner 324 x 100

Xu hướng thời trang túi xách 2024


1. Túi xô (bucket bag)

Túi xô là một trong những xu hướng túi xách hot nhất năm 2024. Những chiếc túi này có thiết kế đơn giản, phom mềm mại, kích thước to giúp đựng được nhiều đồ. Túi xô có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da, vải canvas, đến nhựa,... mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Túi xô phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ casual, sporty đến sang trọng. Bạn có thể diện túi xô đi làm, đi chơi, hay đi du lịch đều rất phù hợp.


túi xô

2. Túi hobo

Túi hobo là một biến thể của túi xô, với phần quai đeo to bản và mềm mại. Những chiếc túi này có kích thước lớn, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Túi hobo có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da, vải canvas, đến lông thú,... tùy theo sở thích của mỗi người.

Túi hobo phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, cá tính.


Túi hobo hình thang

3. Túi tote

Túi tote là một trong những kiểu túi xách phổ biến nhất hiện nay. Những chiếc túi này có thiết kế đơn giản, phom cứng cáp, kích thước lớn, giúp đựng được nhiều đồ.

Túi tote có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da, vải canvas, đến nhựa,... mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Túi tote phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ casual, sporty đến sang trọng. Bạn có thể diện túi tote đi làm, đi chơi, hay đi du lịch đều rất phù hợp


Túi tote

4. Túi đeo chéo (crossbody bag)

Túi đeo chéo là một kiểu túi xách tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần phải cầm nắm. Những chiếc túi này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền,...

Túi đeo chéo có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da, vải canvas, đến nhựa,... mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Túi đeo chéo phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ casual, sporty đến sang trọng. Bạn có thể diện túi đeo chéo đi làm, đi chơi, hay đi du lịch đều rất phù hợp.


Túi đeo chéo

5. Túi đeo vai (shoulder bag)

Túi đeo vai là một kiểu túi xách cổ điển, được yêu thích bởi nhiều người. Những chiếc túi này có thiết kế đơn giản, phom cứng cáp, kích thước vừa phải, giúp đựng được những vật dụng cần thiết.

Túi đeo vai có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da, vải canvas, đến nhựa,... mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Túi đeo vai phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ casual, sporty đến sang trọng. Bạn có thể diện túi đeo vai đi làm, đi chơi, hay đi du lịch đều rất phù hợp.
Xem thêm....

Thông tin liên hệ


: tiemcaitui
:
:
:
: