Đặt banner 324 x 100

Thông số kỹ thuật đèn led pha của Philips


Nơi cung cấp Đèn Led Cho dự án công trình

Thị Trường dòng thiết bị led công trình bây giờ luôn luôn nhộn nhịp. những dự án công trình sử dụng đèn Led để chiếu sáng thì ngày 1 đa dạng. đương nhiên, kéo theo đó sẽ nhu yếu lắp đặt dòng thiết bị chiếu sáng cho công trình xây dựng. người tiêu dùng hiện nay có khá nhiều chọn lựa khi chọn mua đèn led pha cho công trình xây dựng. Đó có thể các dòng thiết bị của các thương hiệu tới từ Châu u, nước ta hay đèn giá tốt. Trước sức ép của đèn giá tốt không rõ nguồn gốc. Vậy làm như thế nào để có 1 loại đèn led cho công trình xây dựng vừa tốt lại bảo đảm được giá thành ở trên Thị Trường



tiêu chí chọn lựa Đèn Led Cho dự án công trình
lựa chọn đèn Led phụ thuộc vào Chip Led

Chip led hiện nay đang đc sử dụng như 1 thước đo cho chất lượng của đèn Led. Chip Led hay được sử dụng nhiều là loại chip led cob đang được đánh giá là loại chip led sở hữu chất lượng tốt nhất. Bởi chúng đc sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nhờ vậy, loại chip led này sẽ bền hơn. Đồng thời đem tới nguồn sáng sở hữu ánh sáng phù hợp và an toàn nhất với mắt người sử dụng.

Xem thêm : đèn đường led

Chip led bộ phận quan trọng số 1 của mỗi chiếc đèn pha led

lựa chọn Đèn Led dựa vào thông số kỹ thuật kĩ thuật
Đèn led nói chung và giành riêng cho dự án công trình nói riêng sở hữu điểm mạnh là ít tỏa nhiệt. Qua đó giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nguồn sáng kết quả hơn. mặc dù thế, để led sử dụng cho công trình lại cần để hoàn toàn có thể phát huy cao nhất ưu điểm đó, bạn cần lựa chọn chiếc đèn sở hữu bộ phận tản nhiệt có cánh dày và tất nhiên.



hãy tham khảo kĩ các thông số kỹ thuật kĩ thuật như công suất, độ hoàn màu, quang thông, CRI,góc chiếu,…. để có sự lựa chọn rất tốt cho từng công trình xây dựng và mỗi khu vực chiếu sáng không giống nhau

Chất lượng vỏ đèn
Đèn led sở hữu tuổi thọ lên tới gần 20 năm nếu như thời thắp hằng ngày là 12 tiếng. khả năng chống bụi và nước của đèn tốt nhất có thể có IP65~66. đặc điểm đó hoàn toàn hợp với các công trình chứa nhiều khói bụi từ những vật liệu, điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.

Chất lượng ánh sáng
Bên cạnh đó, sử dụng đèn led trong thi công còn cực kì tiết kiệm. một chiếc đèn chỉ 50w nhưng sở hữu độ sáng tương đồng những loại đèn có công năng 100w, 200w với đèn Halogen. khả năng tiết kiệm điện năng giúp những nhà thầu tiết giảm đc giá thành cho tiền điện. Việc này ảnh hưởng rất to lớn đến vấn đề áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá xây dựng; nâng cấp lệch giá.