Đặt banner 324 x 100

Quần Áo Chống Hoá Chất Microchem 3000 – QQHC00040


1/ Thông tin sản phẩm

Quần áo chống hóa chất Microchem 3000, một sản phẩm đặc biệt xuất xứ từ Anh Quốc, đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cao và bảo vệ toàn diện. Với mô hình Microchem 3000, người sử dụng có thể tin tưởng vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trong môi trường làm việc có nhiều rủi ro hóa chất.

Đặc Điểm Nổi Bật:

  1. Cấu Tạo 5 Lớp: Microchem 3000 được xây dựng với cấu trúc 5 lớp chặt chẽ, bao gồm 3 lớp External Film Barrier Layer và 2 lớp Nonwoven Layers. Lớp ngoại cùng chống thấm hiệu quả, bảo vệ người sử dụng khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng hóa chất độc hại, trong khi các lớp không dệt giúp tăng cường độ thoáng khí và độ bền.

  2. Hiệu Suất Chống Hóa Chất: Thiết kế đặc biệt của Microchem 3000 giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các chất hóa chất độc hại, cung cấp một tường vững và đáng tin cậy giữa người sử dụng và môi trường làm việc.

  3. Quy Cách Đóng Gói Tiện Lợi: Mỗi bộ sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, đảm bảo sự thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản. Mỗi gói chứa đủ quần áo chống hóa chất bền bỉ để đảm bảo an toàn và bảo vệ toàn diện cho người sử dụng.

  4. Phù Hợp Với Nhiều Ngành Công Nghiệp: Microchem 3000 không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngành công nghiệp hóa chất, y tế mà còn phù hợp với các lĩnh vực khác như sản xuất, nông nghiệp, và xử lý chất thải.

  5. Đẳng Cấp An Toàn: Sản phẩm này đạt các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, mang lại sự an tâm cho người sử dụng khi đối mặt với các yếu tố rủi ro từ chất hóa chất độc hại.

2/ Địa chỉ mua sắm
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ có chất lượng hàng đầu. Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo mọi sản phẩm đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.
3/ Thông tin liên hệ
Hotline/Zalo: 0938 528 965
Website: baohoxanh.com
4/ Link sản phẩm Quần Áo Chống Hoá Chất Microchem 3000 – QQHC00040