Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Messi lập 2 kỷ lục mới sau khi giành The Best




Lionel Messi đã đánh bại cả Erling Haaland và Kylian Mbappé để giành FIFA The Best 2023. Và anh đã lập 2 kỷ lục đáng nhớ sau thành tích này.
Messi lập 2 kỷ lục mới sau khi giành The Best

Xem thêm: https://lucky88.vip/

Messi đã đánh bại Haaland một cách bất ngờ tại FIFA The Best 2023. Hai cầu thủ có số phiếu bầu bằng nhau nhưng La Pulga nhận được danh hiệu nhờ nhận được nhiều phiếu bầu hơn từ các đội trưởng ĐTQG.

Với việc giành The Best 2023, Messi đã tạo nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ngoài châu Âu giành giải thưởng này. Hiện anh đang thi đấu cho Inter Miami tại MLS (giải Nhà nghề Mỹ).

Chức vô địch World Cup 2022 với Argentina không được tính cho FIFA The Best 2023 vì nó nằm ngoài thời gian đánh giá. Nhưng Messi vẫn được tín nhiệm sau các danh hiệu cùng PSG và Inter Miami.

Messi cũng có tên trong đội hình hay nhất năm 2023 của FIFA và lập một kỷ lục khác khi đây là lần thứ 17 liên tiếp anh góp mặt trong đội hình này.

Tuy nhiên, Messi không có mặt để trực tiếp nhận giải. Siêu sao người Argentina hiện đang tham gia tập huấn cùng Inter Miami trước mùa giải MLS 2024.

Miami sẽ có 7 trận giao hữu khác nhau, bắt đầu bằng trận đấu với ĐT El Salvador và kết thúc bằng cuộc đụng độ với CLB thời thơ ấu của Messi là Newell's Old Boys. Một trận đấu nổi bật khác là gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo ở Riyadh.

Cựu giám đốc Juventus tiết lộ sự thật bất ngờ về Ronaldo
Giuseppe Marotta, cựu Giám đốc điều hành Juventus, đã có đánh giá tiêu cực về Ronaldo trong thời gian CR7 khoác áo đội bóng Italia.

Casillas mỉa mai Messi
Iker Casillas, cựu thủ thành Real Madrid, buông lời chế nhạo Messi sau khi ngôi sao người Argentina giành giải The Best 2023.

Saudi Arabia xây siêu SVĐ trên vách núi phục vụ World Cup 2034
Quỹ đầu tư công (PIF) của Saudi Arabia đã tiết lộ kế hoạch xây dựng một siêu sân vận động mang tầm tương lai có sức chứa 45.000 chỗ ngồi và nằm trên đỉnh một vách núi để phục vụ FIFA World Cup 2034.

Khi The Best cũng là Bét
Người Việt có câu “Nhất là bét”. Có nghĩa là chơi tất tay kể cả có bét đi chăng nữa. Đáng buồn cười thay, bét ở Việt Nam là tồi nhất, kém nhất, nhưng nó lại đồng âm với từ Best trong tiếng Anh, lại có nghĩa là hay nhất, giỏi nhất. Vậy khi Lionel Messi đoạt giải The Best dành cho cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2023 thì đó là Best hay Bét?

Quả Bóng Vàng và The Best, giải thưởng nào uy tín hơn?
Hợp tan, tan hợp, đấy là tình trạng của 2 giải thưởng Quả Bóng Vàng (QBV) và FIFA The Best. Nhìn qua, QBV có bề dày lịch sử và tiếng vang hơn hẳn The Best. Thế nhưng đi vào chi tiết, chưa chắc mọi thứ đã lấp lánh như vậy.