Đặt banner 324 x 100

Thế nào là một ly trà sữa ngon


Một ly trà sữa ngon là phải có những hương vị đặc trưng của riêng nó. Bao gồm những hương vị đặc trưng riêng biệt. Ví dụ như vị ngọt, béo ngậy của sữa, đậm đà vị chát và mùi hương thơm của trà.

Để có thể có được một ly trà sữa ngon thơm béo ngậy cần có những bí quyết riêng của nó. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu có 6 yếu tố quan trọng của trà sữa vạn người mê.

  • Khách hàng thường hay hỏi:

“Làm sao mà chị có thể pha theo công thức mà vẫn không có được một ly Trà Sữa ngon đúng chuẩn hả em?”.

Nếu bạn đã pha chuẩn theo công thức mà vẫn không có được một ly Trà Sữa ngon đúng điệu. Thì câu trả lời nằm ở các yếu tố quan trọng mà bạn sử dụng để pha trà sữa đó.

Dù công thức có thay đổi. Thì nếu bạn đảm bảo được những yếu tố này thì bất chấp hết nhé. Chơi đúng công thức, chuẩn bị đúng yếu tố là sẽ có được ly Trà Sữa vạn người mê rồi này.

Bây giờ chúng ta hãy thử áp dụng một vài chiêu sau đây để chuyện “pha trà sữa” từ khó pha thành “Đơn giản như ăn kẹo” luôn nhé các tình yêu của mình ơi !!!

Dưới đây là tổng hợp 6 yếu tố cần có để có thể pha được một ly trà sữa ngon bất bại mà ai cũng có thể làm nhé:

  • Về loại trà phù hợp
  • Nhiệt độ pha và thời gian ủ trà
  • Bột sữa
  • Topping
  • Bí quyết pha chế
  • Trang trí
  1. Loại trà phù hợp

Để pha ra những ly trà sữa thơm ngon chuẩn vị, béo thơm vị sữa mà không làm át đi vị trà. Thì trong khâu pha chế cần chú ý lựa chọn loại trà pha trà sữa phù hợp.

Tùy thuộc vào gu trà sữa của mình mà bạn có thể chọn ra loại trà sữa phù hợp.

Thường thì trà sữa béo thơm, đậm đà vị trà sẽ được dùng loại trà đen cao cấp. Nguyên liệu trà chất lượng sẽ cho ra nước cốt trà ngon, màu trà đẹp, vị chát dịu, thơm ngon.

Chỉ cần bằng những giác quan, bạn có thể phân biệt được loại trà đó có ngon hay không.

  1. Nhiệt độ pha và thời gian ủ trà

Nếu những ai đã am hiểu về trà, ắt hẳn trong quy trình chế biến sẽ phải nắm rõ được nhiệt độ nước pha trà như thế nào là đạt chuẩn.

Thông thường, trà lài sẽ được ủ trong nước sôi 80 độ C, còn với những loại trà khác như trà Ô long, trà đen thường là 90 độ C.

Thời gian là một trong những yếu tố cần lưu tâm giúp bạn có được lượng nước trà chuẩn vị.

Việc ủ trà quá lâu sẽ khiến trà ra nhiều chất khác của trà gây nên mùi nồng và đắng chát, mất đi hương vị trà cần có. Vì vậy, quy định thời gian ủ trà thường là từ 5 – 10 phút.

  1. Bột sữa

Bột sữa hay còn gọi là Bột kem béo là một loại bột sữa khi kết hợp với cốt trà sẽ đem đến hương vị thơm ngon, béo ngậy cho ly trà sữa của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột sữa từ Trung Quốc, Đài Loan, Indo, Thái Lan và Việt Nam sản xuất.

Nếu bạn là một trong những người kinh doanh có tâm mong muốn quán của mình phát triển lâu dài thì không nên chọn bừa các loại sữa bột rẻ tiền, trôi nổi trên thị trường để pha vào trà của mình.

Làm vậy không những không bảo đảm hương vị của ly trà mà còn gây hại tới sức khỏe của khách hàng tiêu dùng.

Sữa bột để pha trà cần là loại sữa bột đạt tiêu chuẩn.

  • Một là sản phẩm do Việt Nam sản xuất với các nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan, Indonesia, Malaysia…
  • Hai là nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên.

Giới thiệu với các bạn một dòng sản phẩm đáng tin cậy đó là Bột sữa (Bột kem béo) Meiko Creamer do công ty Nafotech sản xuất.

Sản phẩm được tạo ra dựa trên nguồn nguyên liệu nhập khẩu an toàn và chất lượng, đảm bảo được những tiêu chí khắt khe trong quá trình sản xuất.

Giúp bạn tạo nên ly trà sữa thơm ngon hảo hạng. An toàn với quy định sản xuất nghiêm ngặt, đạt các chứng nhận ATTP.

  1. Topping

Là một nét chấm phá giúp làm tăng hương vị của ly Trà Sữa lên rất nhiều.

Ngoài trân châu thần thanh, hiện nay vẫn còn rất nhiều loại Topping khác như: các loại thạch rau câu, thạch phô mai, thạch hoa quả, pudding, trân châu trắng,…

  1. Bí quyết pha chế

Để tạo nên một ly trà sữa ngon thì công thức làm trà sữa thì rất đơn giản. Vì vậy bạn có thể lên mạng và có thể tìm kiếm ra hàng ngàn cách làm không giống nhau.

Một ly trà sữa dùng các nguyên liệu làm trà sữa trân châu để quá lâu và quá 4 tiếng thì sẽ không bao giờ ngon.

Những nguyên liệu trà sữa trân châu sạch và cả những dụng cụ hiện đại theo tiêu chuẩn. Chất lượng chắc chắn sẽ giúp cho việc kinh doanh của người sử dụng đạt hiệu quả hơn.

  1. Trang trí

Trước khi thưởng thức hương vị đặc biệt của ly Trà Sữa thì trước hết khách hàng cần thưởng thức bằng mắt trước nữa mà. Vậy nên đừng xuề xòa, thiếu chăm chút vào bước này.

Nguồn tham khảo:

Links:  https://nafotech.com/5-yeu-to-quan-trong-cua-tra-sua-van-nguoi-me.html

Liên hệ hotline: 0398671157

Địa chỉ: 248B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

Xem thêm tại đây: https://3pitea.com/the-nao-la-mot-ly-tra-sua-ngon

Thông tin liên hệ


: 3pitea.com
:
:
:
: