Đặt banner 324 x 100

Giải thích vì sao gái 1 con trông mòn con mắt


Người xưa có câu “gái 1 con trông mòn con mắt”, liệu câu nói này có hoàn toàn đúng hay không? Và vì sao người ta thường nói phụ nữ sau sinh lại trở nên xinh đẹp lạ thường, làm phái mạnh phải say mê. Vậy những lý do nào khiến gái 1 con trông mòn con mắt, hãy cùng huongdantinhduc一 起来了解一下。

gái 1 con trông mòn con mắt

Điểm qua các lý do chứng minh gái 1 con trông mòn con mắt

1. Sở hữu vẻ ngoài thu hút và quyến rũ

Có một sự thật phải thừa nhận rằng, phụ nữ từng trải luôn toát lên một vẻ hấp dẫn riêng biệt, khí chất ngất trời. Dù trong công việc hay thương trường, họ luôn chứng tỏ được bản lĩnh của mình và họ biết cách chăm chút bản thân để trở thành một người hoàn hảo nhất. Người phụ nữ trưởng thành từ những vấp ngã sẽ càng thu hút bởi sự chững chạc và thông thái.

Họ biết rõ phụ nữ cũng cần có mục đích riêng, vì thế cách họ quyến rũ lại vô cùng thông minh và đầy sức hút. Đối lúc nhan sắc chỉ là một phần phụ họa trong chuyến hành trình chinh phục phái mạnh. Vũ khí mạnh nhất chính là ở sự quan sát và cách giải quyết vấn đề. Các bạn hãy thử theo dõi và so sánh giữa một cô gái trẻ tuổi với người phụ nữ đã lập gia đình, sự khác biệt hoàn toàn rõ ràng trong cách hành xử và thần thái.

vì sao gái 1 con trông mòn con mắt

2. Họ đã trang bị đầy đủ kiến thức và đã dư thừa kinh nghiệm trong chuyện ấy

Dĩ nhiên đối với người phụ nữ đã lập gia đình, việc kiến thức phòng the là một trong những điều không thể thiếu đối với họ. Đó là chưa kể đến việc, họ còn đầu tư cho mình những khóa học, những hành trang phòng the khác để chiều chồng, để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Đừng tưởng rằng, phụ nữ chỉ có lo việc bếp nút, trông con nhỏ, họ cũng biết cách để giữ gìn mái ấm và hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Sau những lần trải nghiệm thực tế với kiến thức đã được dung nạp từ trước, họ như một cô nàng ngựa chiến trên chiến trường phòng the. Và đây là một lợi thế lớn, là nét đẹp khác biệt khiến họ luôn hấp dẫn trong mắt đàn ông. Vì thế, đó là vì sao phái mạnh luôn cảm thấy những cô nàng đã lập gia đình lại có sức hút mãnh liệt đến như vậy. Đó cũng là lý do vì sao người ta nói rằng, gái 1 con trông mòn con mắt.

3. Thực tế và không mơ mộng

Hầu hết là phụ nữ, chúng ta đều thích sự lãng mạn, hay mơ mộng và luôn nghĩ rằng hôn nhân là khó báu của sự hạnh phúc. Thế nhưng, nhiều chị em đã vỡ mộng vì những viễn cảnh diễn ra phía sau đó. Họ cảm thấy thất vọng và bắt đầu nhận ra rằng, hôn nhân chỉ là sự ràng buộc.

Chính vì vậy, những chị em đã từng trải qua thực tế hôn nhân, họ biết thực tiễn của cuộc sống hôn nhân là như thế nào. Họ bắt đầu chọn cách sống thức tế, bớt ảo mộng để biết cách xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Đây cũng là cách khiến nam giới bị hấp dẫn.

tại sao gái 1 con trông mòn con mắt

4. Là người đầy ấp kinh nghiệm trong việc trông con và nuôi dạy con nhỏ

Tại sao người ta nói, gái 1 con trông mòn con mắt, lý do cũng vì họ là một người mẹ tài giỏi, đảm đang và biết cách xây dựng tổ ấm. Chăm lo gia đình, nuôi con nhỏ chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng dành cho phụ nữ. Nhất là đối với những cô nàng chưa từng trải, đây có thể là nỗi ám ảnh đối với họ. Tiếng khóc của trẻ em, hay mỗi tối phải thức dậy vào nửa đêm để trông con, ru con ngủ, hay phải thức dậy sớm để làm bữa ăn sáng cho chồng, cho con đi học. Tất cả là những công việc khó nhằn mà chỉ có người mẹ, những cô nàng đã từng bước qua giai đoạn này mới có thể làm ổn thỏa được. Vì thế nam giới, họ rất cần một người phụ nữ đảm đang và giỏi giang như vậy. 

Đặc biệt những phụ nữ ly hôn, chấp nhận nuôi con và dành trọn vẹn nghĩa vụ và tình cảm để chăm sóc con cái, và đến khi muốn tiến thêm một bước với ai đó lại càng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sự cuốn hút đó toát ra từ tính cách, trưởng thành và độc lập trong lối sống, khiến nam giới phải trầm trồ khen ngợi, và họ như cục nam châm hút người khác giới mãnh liệt.

5. Biết lắng nghe, tâm sự và chia sẻ với đối phương

Điểm nổi bật nhất của một phụ nữ đã từng lập gia đình là gì? Là sự thấu hiểu, biết lắng nghe và cũng là người bầu bạn tốt với nam giới. Họ biết cách giúp nam giới có thể chia sẻ hết những nỗi lòng thầm kín, tạo cảm giác thư giãn trong những câu chuyện. Họ biết cách dẫn dắt vấn đề, là điểm tựa mỗi khi nam giới cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần một ưu điểm này, cũng đủ khiến đối phương tin tưởng và cảm thấy ấm cúng mỗi khi ở bên họ. Phụ nữ không cần hành động, chỉ cần hiểu đàn ông muốn gì và nắm bắt chính xác cảm xúc của đối phương là đã thành công trong việc chinh phục.

giải thích gái 1 con trông mòn con mắt

Qua bài chia sẻ này từ Vlady, chắc hẳn các chị em đã hiểu rõ hơn vì sao người ta thường nói “gái 1 con trông mòn con mắt”. Phụ nữ chúng ta, đặc biệt là những chị em đã và đang cảm thấy cuộc sống bế tắc, hay tiêu cực, hãy mạnh mẽ hơn bằng việc yêu thương và chăm sóc bản thân, biết cách nắm giữ hạnh phúc và tự thay đổi bản thân. Đó là những gì chúng ta có thể làm và làm được.huongdantinhduc的分享,想必女性们也更明白为什么人们常说“只有一个孩子的女孩看起来很累”。我们女性,尤其是那些在生活中感到困顿或消极的女性,应该通过爱自己、照顾自己,让自己变得更坚强,懂得如何把握幸福,改变自己。这就是我们能够做的。

Thông tin liên hệ


: xingaih
:
:
:
: