Đặt banner 324 x 100

Những cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất dành cho phụ nữ


Nói về cung hoàng đạo, chắc chắn sẽ là một chủ đề thân thuộc và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất. Ngoài việc xem số mệnh, tính cách hay tình yêu, các chị em còn dựa vào yếu tố, đặc điểm của cung hoàng đạo để xếp hạng mức độ quyến rũ của phái đẹp. Vậy trong 12 chòm sao, cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất mà các chị em phụ nữ nên ngưỡng mộ?

cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất

3 trong số các cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất các nàng nên biết

1. Đứng đầu vị trí xếp hàng là cung Bọ Cạp hay còn gọi là Thần Nông

Nếu các nàng đang thắc mắc cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất, Thần nông là cái tên được gọi đến đầu tên. Hầu hết với lần đầu gặp mặt, các chàng trai đều bị thu hút bởi sự quyến rũ của cung này, do thuộc nguyên tố nước nên sự hấp dẫn lại càng được nhân đôi, phải nói rằng khó lòng cưỡng lại được sự mê hôn này.

Nhiều bạn đặt câu hỏi rằng, sự quyến rũ phải dành cho những ai xinh đẹp, 3 vòng chuẩn chỉn. Tuy nhiên, kể cả khi bạn thua thiệt hơn về ngoại hình thì cung Bọ Cạp vẫn có thể tỏ ra sức lôi cuốn ở một phương diện, khía cạnh khác.

Khi tiếp xúc quá lâu với cung hoàng đạo này, các chàng sẽ bị mê hoặc bởi cử chỉ, ánh nhìn và cách xử lý cảm xúc trong câu chuyện mà họ đang diễn đạt. Đấy là một thứ vũ khiến khiến các bạn nam phải điêu đứng. Khi có một người bạn hỏi về cô gái Bọ Cạp mà các chàng trai đang theo đuổi, 90% là nam giới chỉ biết khen thưởng và tắm tắt dành điểm 10 cho cô bạn gái ấy.

Sức hút bí ẩn khiến bao chàng phải đê mê, và chưa dừng lại ở đó, cung này còn thuộc top những chòm sao có khả năng đọc vị tâm lý đối phương rất tốt. Họ có thể đoán được và cảm nhận một cách nhạy bén cảm xúc của người đối diện đang trò chuyện. Vì vậy, đối với phụ nữ cung Thần Nông, các nàng luôn biết cách nắm bắt và thao túng tâm lý của đối phương một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, cung Bọ Cạp còn thuộc tuýp người có cá tính mạnh mẽ, đáng tin cậy và là điểm tựa vững chắc cho đối phương, là một trong top 12 cung hoàng đạo sở hữu khả năng hồi phục tinh thần sau những tổn thương nhanh nhất và ít bị lụy tình hay căng thẳng dồn nên.

Nếu các chàng trai đang có ý định hẹn hò với một cô nàng thuộc chòm sao Thần Nông, hãy thật bình tĩnh về sự quyến rũ của họ, vì có thể chính các chàng sẽ phải sa vào lưới tình mà không có đường thoát lui.

các cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất

2. Ở vị trí thứ 2 chính là cung Sư Tử – mệnh danh là kẻ đào hoa

Không chỉ nam giới mà nữ giới thuộc cung này lại có sức hút với người khác giới. Cung Sư Tử vì mang trong mình thuộc tính hỏa nên họ rất nghiêm túc, nguyên tắc, đôi khi có phần hơi nóng tinh. Tuy nhiên, họ lại rất ân cần, chu đáo và tốt bụng với những người xung quanh. Đây là điểm nổi bật khiến họ lại càng thêm quyến rũ.

Cung Hải Sư là một tên gọi khác của cung Sư Tử, nữ thuộc chòm sao này lại có sự hấp dẫn riêng bởi tính cách. Họ là người khá thông minh trong công việc, biết cách phân bổ thời gian hợp lý và làm việc theo quy trình rõ ràng. Bên trong con người chuẩn mẫu ấy lại chất chứa sự ấm áp, dịu dàng đến mức đáng yêu. Tiếp xúc nhiều với các bạn nữ thuộc cung hoàng đạo này, các chàng sẽ chẳng thể rời mắt và xem họ như cả trung tâm của vũ trụ.

Nổi bật với tính cách gọn gàng, ngăn nắp, sự hoàn hảo dường như đánh bật hết những khuyết điểm của cung Hải Sư. Vấn đề lớn nhất khi quen một cô nàng Sư Tử chính là mau chán. Họ rất dễ chán nếu như đối phương quá cũ kỹ, và không có gì mới lạ trong lúc hẹn hò, hay quá rập khuôn trong cách nói chuyện, ứng xử.

Đa số các bạn nữ thuộc nhóm cung nào đều sở hữu nụ cười duyên dáng, tươi tắn. Đây là điểm ấn tượng nhất đối với nam giới trong buổi gặp mặt đầu tiên. Các chàng sẽ phải say đắm với nụ cười vàng ngọc này.

những cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất

3. Xếp hạng cuối là chòm sao thuộc cung Cự Giải 

Phải nói rằng, Cự Giải là chòm sao cũng có sức quyến rũ không kém cạnh với 2 cung Sư Tử và Bọ Cạp. Là một trong 12 cung hoàng đạo nổi bật với vẻ cuốn hút đặc biệt. Điểm làm nên tên tuổi của các bạn nữ của cung này là sự vui vẻ, sâu sắc và hiền lành.

Các nàng thuộc cung Cự Giải hay còn gọi là chòm sao Bắc Giải sở hữu gương mặt hiền hậu, sáng như mặt trời, nét đẹp dịu dàng. Bên cạnh đó, họ còn khá là lãng mạn trong các buổi hẹn hò. Vì thuộc nguyên tố nước như cung Thần Nông mà họ lại rất được lòng nam giới bởi sự khác biệt.

Trong trường hợp, các bạn nam đang theo đuổi các nàng thuộc chòm sao này nên để ý chi tiết về các buổi gặp gỡ, tránh đi muộn hay làm lỡ hẹn. Vì họ là người khá kỹ tính trong các buổi hẹn hò, nhất là lần đầu tiên gặp nhau. Hãy mang lại không gian ấm cúng pha chút lãng mạn. Chắc chắn, các nàng ấy sẽ phải xiêu lòng.

Thế nhưng, nữ thuộc cung này mắc phải một khuyết điểm khá lớn, chính là chứng suy nghĩ thái quá khiến câu chuyện trở nên tiêu cực và đi vào bế tắc. Đôi khi ở gần quá lâu, nam giới sự bị lấn át bởi sự căng thẳng. Mặc dầu vậy, một số bạn nữ vẫn có thể khắc chế khuyết điểm này bằng cách kiểm soát suy nghĩ và hướng bản thân đến khía cạnh tích cực nhiều hơn.

Chung quy, cung Bắc Giải rất dễ gần, hiền lành và quyến rũ, yêu một cô nàng như vậy thật sự quá hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có thể tiếp cận và chinh phục các cô nàng mang tên Cự Giải nhé.

3 cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất

Trên đây là 3 trong số 12 cung hoàng đạo được đánh giá là có sức hút nhất khi tiếp xúc. Vậy nếu các bạn biết thêm cung hoàng đạo nào quyến rũ nhất hãy cho Vlady chúng tôi biết với nhé. Hãy cùng Học viện yêu Vlady khám phá thêm thật nhiều chủ đề hay, mới lạ và hấp dẫn.
>>> Đọc thêm:https://huongdantinhduc.com/

Thông tin liên hệ


: xingaih
:
:
:
: