Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Đánh bại Việt Nam, gây sốc với Nhật Bản


  •  

    "Có thể có bất ngờ hoặc chẳng có bất ngờ nào cả. Tôi đang nghĩ về một chiến thắng, một trận hòa và một trận thua trong vòng bảng," HLV Shin Tae-yong chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với trang Sports Seoul.

    "Chúng tôi phải đánh bại Việt Nam và ít nhất là cầm hòa Iraq. ĐT Nhật Bản nằm ở đẳng cấp khác. Đối đầu với họ sẽ chẳng phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ ĐT Indonesia có thể gây bất ngờ nếu không tự mắc sai lầm trong trận đấu đó."

    "Tôi sẽ cố gắng tận dụng kinh nghiệm của bản thân ở những giải đấu lớn, từ lúc còn là cầu thủ đến khi đã trở thành HLV… Tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm đó để nói chuyện với các cầu thủ và truyền cho họ niềm tin vào bản thân."

  •  
  • Marselino Ferdinan - Timnas Indonesiavs Iran 09012024PSSI
  • Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trên Mạng

    THEO DÒNG CÂU CHUYỆN

    Phong độ của ĐT Indonesia trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup đang ở mức rất thấp. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Shin Tae-yong có 2 trận giao hữu với Libya và thua cả 2 với tỷ số lần lượt là 0-4 và 1-2. Vừa qua khi so tài với Iran, Indonesia lại thua đậm 0-5.

    Sau trận thua Iran, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Nếu nhìn vào kết quả trận đấu thì quả thực rất đáng thất vọng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi đầy cố gắng. Nếu nhìn vào màn trình diễn, tôi cho rằng toàn đội chơi ổn, không có vấn đề gì”.

  • Marselino Ferdinan - Timnas IndonesiaPSSI

    TƯƠNG LAI RA SAO?

    Ở trận ra quân tại bảng D của Asian Cup 2024, Indonesia sẽ chạm trán với Iraq vào lúc 21h30 ngày 15/1.

    Sau đó, họ sẽ có cuộc so tài rất đáng chú ý với ĐT Việt Nam ngày 19/1. Đến lượt trận thứ ba, Indonesia sẽ gặp Nhật Bản vào ngày 24/1.