Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin bất ngờ khi công khai chỉ trích thủ thành Nguyễn Filip


  •  

    Ông Andrey Grushin viết bằng tiếng Việt trên Facebook cá nhân:

    “ĐT Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử ghi vào lưới Nhật tận 2 bàn, tuy nhiên, lại để thủng lưới đến tận 4 lần. Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hoà Nhật Bản.”

    “Filip hoàn toàn không giúp được CLB (Công an Hà Nội - PV) hạn chế bàn thua cũng như không cứu được ĐTQG trong trận ra mắt này. Những gì anh thể hiện ở trận này hoàn toàn không khớp với những lời tung hô trước trận của phóng viên/nhà báo. Cầu thủ tệ nhất trận đấu!

    “Gần đây khi mà ĐT Việt Nam đối đầu với Nhật Bản ở vòng 1/4, người gác đền lúc đó, tôi sẽ không nhắc tên, đã cứu toàn đội, đã ngăn cản những bàn thua trông thấy và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.”

    "Theo ý kiến của tôi, dưới góc độ của một chuyên gia, thì Nguyễn Philip hôm nay chính là mắc xích yếu nhất trong bộ máy!"

    "Nếu có một thủ thành thực sự ở trận này thì chắc chắn sẽ không để thủng lưới tới tận 4 lần!"
    Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

    Bình luận của ông Grushin đã vấp phải những phản ứng tiêu cực từ các CĐV Việt Nam. Rất nhiều người cho rằng hành động của người đại diện này cực kỳ thiếu chuyên nghiệp, có thể ảnh hưởng tới Đặng Văn Lâm.

  •  
  • Philippe Troussier - Pelatih VietnamVFF

    HLV TROUSSIER NHẬN XÉT THẾ NÀO VỀ NGUYỄN FILIP?

    Dù bị ĐT Việt Nam bị chọc thủng lưới tới 4 lần trước ĐT Nhật Bản, nhưng HLV Troussier vẫn dành lời khen ngợi cho thủ môn Nguyễn Filip ở trận ra mắt của anh ở ĐT Việt Nam:

    “Đây là trận đấu đầu tiên của Nguyễn Filip ở ĐT Việt Nam. Vì thế, tôi cảm nhận được là cậu ấy có đôi chút áp lực. Tuy nhiên, Filip đã thể hiện tốt khi có 3-4 tình huống cứu thua.”

    “Ngoài việc chơi chắc chắn trước khung thành, Filip còn hỗ trợ tốt các đồng đội ở tuyến trên trong việc kiểm soát bóng. Toàn đội đã thể hiện cho Nhật Bản thấy chúng tôi không có sự vội vàng hay chịu sức ép nào bên phần sân nhà”.

  • Andrey Grushin Dang Van Lam VietnamFBNV

    VĂN LÂM CÓ THAM DỰ ASIAN CUP 2023 KHÔNG?

    Ở Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam không có được đội hình mạnh nhất, trong đó phải kể đến sự thiếu vắng của các trụ cột như Hoàng Đức, Văn Lâm, Thành Chung, Quế Ngọc Hải... Các cầu thủ này đều đã lên hội quân nhưng không thể bình phục chấn thương trước ngày giải đấu khởi tranh.

    Văn Lâm bị đau ở trận đấu giữa Bình Định và Hải Phòng ở vòng 8 V-League. Sau khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam 3 ngày, các bác sĩ ở đội đã thăm khám và kết luận Văn Lâm không thể kịp bình phục chấn thương trước Asian Cup 2023.