Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu sơ lược đèn led pha tiết kiệm điện


công suất đèn led pha và những điều cần để ý

chắc hẳn toàn bộ mỗi cá nhân đều được nghe nhiều về từ công suất, đấy là một chỉ số cần được chú ý đối với tất cả các dòng thiết bị điện, dòng thiết bị chiếu sáng. trải qua nội dung bài viết này, sẽ giúp Các bạn nắm rõ hơn về công năng đèn led pha. Một loại đèn led pha đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện giờ.



Sơ lược về công năng đèn led pha
công năng đèn led pha (Watt) là một đại lượng dùng để biểu thị vận tốc tiêu thụ điện năng (điện năng tiêu thụ) của đèn led pha trong vòng 1 giờ. chúng ta cũng có thể hiểu rằng công suất là số lượng cho các bạn biết đc mức độ hao phí điện năng sau 1 giờ của đèn led pha.

Công thức tính công suất P = U * I.
trong số đó U là điện áp, I là cường độ nguồn

công suất là một trong những nhân tố cần được chú ý nhất lúc chọn lựa đèn chiếu sáng. bình thường, các hộ gia đình, những doanh nghiệp sẽ có xu hướng chọn các loại đèn có công năng thấp. để ngăn cản hao phí; tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Xem thêm : đèn đường led

công suất đèn led pha và công năng đèn huỳnh quang

Như đã đề cập ở trên, người ta thường tìm hiểu công năng như là 1 chỉ số ra quyết định đến việc chọn mua đèn. tuy nhiên, một bóng đèn tốt là 1 bóng đèn có hiệu suất phát quang cao (hiệu suất phát quang là tỷ lệ chỉ số quang thông chia cho công năng. có đơn vị là lumen/watt). Hiệu suất chiếu sáng cao thì sẽ càng tiết kiệm được rất nhiều điện năng.



hiện nay, phụ thuộc công nghệ LED hiện đại. các loại đèn led pha luôn có bản lĩnh cho ra nguồn ánh sáng có độ sáng cao hơn và chất lượng tốt hơn mặc dù có cùng một hiệu năng có đèn huỳnh quang. đèn led pha thường sở hữu hiệu suất phát quang bằng hoặc cao hơn 100 lumen/watt, cao hơn đa dạng so với những loại đèn huỳnh quang sở hữu hiệu suất phát quang chỉ vào khoảng 70 lumen/watt.

đèn led pha sở hữu hiệu suất phát quang cao

Bên cạnh đó, đèn led pha sở hữu bản lĩnh biến đổi 90% điện năng thành quang năng, hạn chế cao nhất sự tỏa nhiệt, tiết kiệm điện kết quả. vì thế, dù Chi phí đầu vào không hề nhỏ nhưng đèn led pha vẫn là sự ưu ái số 1 của những gia đình và doanh nghiệp.Công suất đèn led pha (Watt) là 1 đại lượng dùng để biểu thị tốc độ tiêu thụ điện năng (điện năng tiêu thụ) của đèn led pha trong tầm 1 giờ. chúng ta cũng có thể hiểu rằng công năng là con số cho các bạn biết đc mức độ hao phí điện năng sau 1 giờ của đèn led pha.