Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn công suất đèn led pha phù hợp


Đèn led pha đc ứng dụng ở nhiều môi trường thiên nhiên khác nhau như đèn led pha trong nhà, ngoài trời và lắp đặt dưới nước. Tùy vào mục đích sử dụng mà họ sẽ thiết kế và sử dụng chất liệu phù hợp.

đèn led pha không được sử dụng như là một thiết bị chiếu sáng mà mục đích chủ yếu là để trang trí. hiện giờ, đèn led pha có khá nhiều mẫu mã đa dạng. đa dạng Màu sắc và chuyển đổi màu thực sự linh động nên đang ngày càng rất được quan tâm.



Mỗi loại đèn led pha đều phải có công năng khác nhau. Tùy vào môi trường thiên nhiên hoạt động và kết cấu của đèn, nhất là những chip LED.

Công thức tính tổng công năng đèn = số mét * công suất tiêu thụ của mỗi mét * 1.1

đèn led pha đang thực sự được các hộ gia đình ưu ái sử dụng ngày nay phụ thuộc vào ưu thế tuổi thọ cao, bền bỉ và tiết kiệm điện.

đèn led pha là 1 dòng thiết bị đèn được ứng dụng cả 2 chức năng là chiếu sáng và trang trí.
khi mua đèn led pha âm trần, các đơn vị phân phối sẽ ghi rõ ràng công năng mà đèn âm trần tiêu thụ. mặc dù thế, con số đó chỉ là công suất lý tưởng mà đơn vị phân phối tính đc. bản chất, công suất thực chất của đèn luôn bé nhiều hơn 5-10% chỉ số được in trên vỏ hộp. chính vì như vậy, bạn hãy ước lượng căn của bản thân mình để chọn đèn cho phù hợp nhé.

Xem thêm : đèn đường led



với các nơi có không gian diện tích bé hơn 20 mét vuông. Hãy sử dụng đèn led pha âm trần có công suất từ 5W đến 10W. Đối có căn rộng lớn hơn.

Đèn pha LED được ứng dụng đa dạng tại những khu vực công cộng. Nơi tập trung đông người như trung tâm dịch vụ thương mại, khu trung tâm thương mại, v..v… với mục đích bán đủ ánh sáng cho tất cả không gian rộng lớn.


Cũng giống như đèn led pha âm trần, công năng đèn pha led cũng sẽ chênh lệch công năng công bố và công năng thật.

công suất của đèn pha led là các số lượng 10W, 20W, 50W, 200W…. hãy lựa chọn đèn led pha có mức công suất hài hòa tùy vào căn và mục đích sử dụng nhé. công năng của đèn pha led là những con số 10W, 20W, 50W, 200W…. nên lựa chọn đèn led pha có mức công suất hài hòa tùy vào căn và mục đích sử dụng nhé.

các chúng ta cũng có thể thấy rằng công năng và hiệu suất phát quang ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh tiết kiệm của đèn led pha. sau khi biết rõ đặc tính và cách tính công suất của từng loại đèn. Hãy ứng dụng chúng có kết quả và đúng mục đích nhé.